Lsing send inn: 6.4.2003 20:50:17
Nr. lsingar:
 400, Tmi sem athugun nr yfir:  18 mn.
Kyn: Kk., aldur: 14  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: : Kennari í upplýsingamennt, nemandinn sem fylgst er með, bekkjarsystkini (rúmlega 20) og athugandinn.
Astur: Fylgst er með nemanda í tíma í upplýsingamennt frá kl 10,20 – 11,00. Verkefni dagsins var að halda áfram með heimsíðu nemenda. Kennari vinnur við sína tölvu en gengur milli og aðstoðar nemendur ef á hann er kallað.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer, Frontpage , Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Þegar ég kem til að fylgjast með piltinum er hann að downloada erlendu gullkorni af fotbolti.net. Hann fer inná heimasíðuna sína og ég sé að þar er hann með íslensk og erlend gullkorn. Hann setur það sem hann var að downloda inná svæðið sitt en það gengur ekki alveg. Hann kallar í kennarann og bíður rólegur þar til hann kemur en fiktar við snúruna úr músinni á meðan hann bíður. Spyr hvernig hann eigi að setja gullkornið inn og fær að vita að hann þarf að búa til nýja síðu skýra hana og líma gullkornið inn. Er fljótur að þessu og spyr hvernig hann geti breytt bakgrunninum fer í page properties og ákveður að breyta ekki um bakgrunn. Hann spyr kennarann: verðum við að hafa mynd af okkur? Tautar svo mér finnst það algjör óþarfi. Næst skráir hann áhugamál sín á heimasíðuna fótbolti, snowcross, mótorhjól og bílar. Fer inná snowcross.is og skoðar þar myndir. Er greinileg mjög áhugasamur sækir eina mynd og setur á síðuna sína og nær svo í aðra virðist alveg niðursokkinn en segir svo við mig hei (nafn mitt) það er geggjað að vera þarna, brautin var á bryggjunni á Húsavík og þar er líka flottasta kirkja landsins og miklu meira að gera þar. Fer næst inná suzuki.is og skoðar mótorhjól. Ég leit á klukkuna og sá að ég var búin að vera í 18 mín að fylgjast með honum þannig að ég hætti. Opinn ki: Áhugasamur
Einbeiting: 6
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Áhugasamur og ákveðinn vissi alveg hvað hann vildi setja á heimasíðuna sína.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var alveg niðursokkinn í verkefnið.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Fékk hjálp frá kennaranum
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Nemandinn kann á forritið.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Var mjög áhugasamur og ánægður með það sem hann var að gera
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Er að þjálfast í heimsíðugerð.
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Æfist í heimasíðugerð og ritvinnslu.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Heima – bara til að flakka finna myndir og leika mér á yrkinu líka og í leikjum og svona á Netinu og downloda lögum Hvernig ég nota Netið í skólanum ég veit það ekki, flakka um.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 10 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota eiginlega ekkert tölvuforrit heima horfi dáldið á sjónvarp leikir á Netinu og heima Það er nú eiginlega bara eins og ég er að gera hérna núna.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 15 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?