Lsing send inn: 6.4.2003 20:34:27
Nr. lsingar:
 399, Tmi sem athugun nr yfir:  14 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 13  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari í upplýsingamennt, nemandinn sem fylgst er með, bekkjarsystkini (rúmlega 20) og athugandinn.
Astur:  

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer, Frontpage, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlkan fór beint inná heimasíðuna sína og skoðar hana og það hummar í henni. Er ánægð með það sem komið er. Skoðar m.a. myndir sem hún er búin að setja inn. Snýr sér við og talar við stúlkuna sem er fyrir aftan hana. Fer svo á hugi.is og inná heimasíðu Glerárskóla og skoðar svo frontpage simnet.is hreyfimyndir. Er snögg að þessu en staldrar við hreyfimyndir og ætlar að velja mynd. Talar við skólabróður sinn sem var að koma í tíma og er við hliðina á henni og segir: varstu á klósettinu? Stendur svo upp og fer til stúlkunnar sem er fyrir framan hana í flowgo.com og fær lánuð heyrnartólin og hlustar smástund. Tengir heyrnartól fyrir sessunaut sinn snýr sér svo að tölvunni og fer í hreyfimyndir og skoðar cutecolors. Síðan fer hún að skrifa texta inná síðuna og skráir þar hugleiðingu um ferminguna sem er á næsta leiti og draumfarir. Hún er með fingrasetninguna nokkurnveginn í lagi, lítur öður hverju á lyklaborðið en horfir annars á skjáinn. Hún ruggar sér sífellt og snýr sér á stólnum. Skólasystir hennar sem er fyrir framan hana kemur og spyr hvernig hún gerði bakgrunnslitinn og lituðu stafina. Hún útskýrir það og segir að hún vilji ná í mynd af henni þær eru nefnilega bestu vinkonur útskýrir hún fyrir mér. Þær ræða saman um aðferðina til að ná í mynd af vinkonunni og hún prófar aðferðina en segir svo “fock”. Þetta gékk sem sagt ekki í fyrstu tilraun. Opinn ki: Sjálfstæð
Einbeiting: 4
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Sjálfstæð í vinnubrögðum.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Var nokkuð örugg, þurfti ekki að spyrja kennarann.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Töluverð samskipti Fékk hjálp og sðstoðaði skólasystkini sín
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Nemandinn kann á forritið.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Virðist vera áhugasöm og ánægð með það sem hún var að gera.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Er að þjálfast í heimsíðugerð
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Æfist í heimasíðugerð og ritvinnslu.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bara fer á Netið fer á Mbl.is skoða fréttir fer svo á Huga .is og fer að leika mér. Bara svipað og kanske ef við eigum að gera eitthvað þá geri ég það en ef það er frjáls tím þá leik ég mér að gera e-ð
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 6 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Að læra Microsoft Word horfi á sjónvarp textavarp og videó hlusta á geislaspilara. Ég nota tölvur ætli að það sé ekki helst bara í tölvutímum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 10 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?