Lsing send inn: 6.4.2003 20:13:25
Nr. lsingar:
 398, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari í upplýsingamennt, nemandinn sem fylgst er með, hluti bekkjarins samtals 9 nemendur og athugandinn.
Astur: Fylgst er með nemanda í tíma í upplýsingamennt. Verkefni dagsins var að skrifa vísu sem nemendur höfðu ort og afrita og vista hana á réttum stað. Kennarinn lætur nem. fá stílabækur þar sem vísurnar voru skráðar. Síðan áttu þau að ljúka við æfingu 7 í Word. Svo máttu þau fara inná svæði bekkjarins og skoða myndir af sér og bekkjarfélögunum sem voru nýkomnar inn. Kennarinn gengur á milli nemenda og svarar spurningum þeirra.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Word, Internet, Explorer , Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandinn skráði sig inn í tölvuna og trommaði með hægri hönd við hliðina á músinni og sneri stólnum til hliðar, vinstri hægri, vinstri hægri. Þetta gerði hann nokkrum sinnum. Var eitthvað annars hugar held ég, eða var klárlega ekki að hlusta á kennarann. Varð svekktur þegar kennarinn sagðist ekki vera með stílabókina hans og að hann þurfti að fara í stofuna sína til að sækja hana. “Oohhh verð ég “sagði hann, já sagði kennarinn svona er að skila ekki verkefnum þegar á að gera það. Þegar hann kom til baka sló hann inn vísuna sína og notaði bara vísifingur beggja handa. Hann var mjög snöggur að þessu, en fór ekki eftir fyrirmælum varandi stafastærð og staðsetningu. Afritaði vísuna og fór inná heimasvæði bekkjarins og bjó til nýja möppu, skýrði og vistaði skjalið. Fór svo inná heimasíðu bekkajrins og renndi aðeins yfir myndirnar. Kennarinn kom og spurði hvort hann væri búin að vinna verkefnið með vísuna og vildi fá að sjá hvar hann vistaði hana. Sagði honum að breyta þessu og vista vísuna í sömu möppu og hinir. Þetta gerði hann í einum grænum og fór svo inná freewebs.com fór í new accounts og setti inn nauðsynlegar upplýsingar setti t.d.í site title gaman og í site footer hæ. Horfði hugsandi á skjáinn, setti hönd undir kinn og fór að skoða template. Valdi útlit og var ekki ánægður þegar hann skoðaði og kallaði á skólafélaga sinn sem kom og aðstoðaði hann við breytingar. Opinn ki: Kærulaus
Einbeiting: 5
Samskipti: 3
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Kærulaus fer ekki eftir fyrirmælum og sleppti því að gera æfingu í Word
tskringar kun fyrir einbeitni:
Vill klára sem fyrst til að byrja á eigin heimasíðu þar var áhugi til staðar.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Fékk hjálp frá skólabróður sínum
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Nemandinn kann á forritið.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Virðist vera áhugasamur með það sem hann er að gera
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Er að þjálfast í heimsíðugerð
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Æfist í ensku.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Umm bara svona til að gera allskonar t.d. ég veit það ekki, bara margt Umm net í skólanum fara inná svona leikjasíður og skoða póstinn minn og svona
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 6 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota mjög mikið sjónvarp og síðan leik ég mér svolítið í playstation en mjög mikið. Word og er í leikjum eins og heroes aðallega heroes, downloada líka af Netinu. Tölvur aðallega Microsoft Word og Internetið
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 10 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?