Lsing send inn: 6.4.2003 19:54:41
Nr. lsingar:
 397, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari í upplýsingamennt, nemandinn sem fylgst er með, hluti bekkjarins samtals 9 nemendur og athugandinn.
Astur: Fylgst er með nemanda í tíma í upplýsingamennt. Verkefni dagsins var að skrifa vísu sem nemendur höfðu ort og afrita og vista hana á réttum stað. Kennarinn lætur nem. fá stílabækur þar sem vísurnar voru skráðar. Síðan áttu þau að ljúka við æfingu 7 í Word. Svo máttu þau fara inná svæði bekkjarins og skoða myndir af sér og bekkjarfélögunum sem voru nýkomnar þangað inn. Kennarinn gengur á milli nemenda og svarar spurningum þeirra.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandinn skráir sig inn og hlustar á kennarann sem lýsir verkefni dagsins á meðan hann gengur um og afhendir stílabækur nemenda. Nemandinn byrjar strax að vinna, hún situr með krosslagða fætur og virðist afslöppuð, horfir á skjáinn og bókina til skiptis. Hún er einbeitt og kappsöm og fingrasetningin er rétt. Hún skrifar fyrirsöginia og vísuna sem er 2 erindi. Stækkar fyrirsögnina samkvæmt fyrirmælum og miðjar hana. Kallar þá á kennarann og segir “búin” Kennarinn kemur og segir henni að hún eigi eftir að breyta línubilinu í 1 ½ línubil. Ahh alveg rétt, ég man bara ekki hvernig á að gera það,hvernig er það aftur gert? segir hún og svo breytir hún því. Svo á hún að afrita skjalið og fara inná heimasvæðið og finna ákveðna möppu, breyta nafninu á skjalinu og vista þar. Þetta gerði hún fljótt og örugglega. Næst fór hún í Word og kláraði æfinguna sem hún hafði byrjað á í síðasta tíma. Næst fór hún inná heimasíðu bekkjarins og skoðaði myndirnar. Kallar á tvær skólasystur sínar og talar um hversu góðar myndirnar séu af þeim. Hún gretti sig þegar hún sá myndina af henni, ömurleg mynd sagði hún og bað kennarann um að taka nýja mynd af henni. Opinn ki: Samviskusöm
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Samviskusöm fer eftir fyrirmælum
tskringar kun fyrir einbeitni:
Er einbeitt, vill klára sem fyrst.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Kallar á skólasystur sínar og talar um góðar myndir af þeim.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Nemandinn byrjar strax að vinna fer beint inn á vef skólans og finnur verkefnið sem á að vinna.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Virðist vera ánægð með það sem hún er að gera.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Er að þjálfast í Word. Man líklega núna hvernig á að breyta línubili
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Æfist í fingrasetningu.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer í póstinn og skoða síður og í leiki og í upplýsingar fer þá í leit oftast. Skoða síður oftast skólatorgið samt.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 4 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Sjónvarp, horfi frekar mikið á það en vel þætti. Hlusta mjög mikið á geislaspilarann. Í tölvu vinn ég í word power point og vinn í heimasíðunni Tölvur vinna í word og stundum í power point og vinna í heimasíðunni.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 8 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?