Lsing send inn: 3.4.2003 11:02:00
Nr. lsingar:
 389, Tmi sem athugun nr yfir:  13 mn.
Kyn: Kk., aldur: 13  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Drengurinn kom inn í vinnuherbergi mitt og við sátum tvö ein

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer, Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Fer á heimasíðu LV samkv. leiðbeiningum. Byrjar lestu, hallar undir flatt, les. Hilightar textann (verkefnið) velur copy, fer á Word og velur Paste. Setur inn númer til þess að byrja á spurningunum. Svara fyrstu spurningunni, notar rétta fingrasetningu en skrifar frekar hægt. Byrjar á annarri spurningunni, skrifar, sér stafsetningavillu, úbs – leiðréttir. Situr og ruggar sér talsvert frá hægri til vinstri meðan hann skrifar. Fer á vefrallý síðuna á, yfir á LV síðuna, leitar svara, fer yfir á verkefnasíðuna les spurninguna aftur, út á vefinn leitar að svarinu, missir aðeins þráðinn, fer að reyna að senda póst en pósturinn er ekki uppsettur á tölvunni. Aftur á vefsíðuna, leitar óskipulega, finnur loks rétta síðu, les með því að renna bendlinum í lestrarátt, hallar sér talsvert fram, fann svarið, fór í Word og skrifar. (Staðsetning lyklaborðsins er mjög skökk en hann lagaði það ekki). Aftur á Vefinn, les uhmm leitr reunnur niður, les finnur nýja síðu, rennir bendlinum yfir frá hægri til vinstri og upp og niður. Fer og leitar (notar ekki leitina sem boðið er upp á), áttar sig loks á leitarhnappnum, fer á verkefnasíðuna, finnur leitarorð, velur það coperar og límir inn í leitina. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: -
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Vildi leysa verkefnið og var áhugasamur
tskringar kun fyrir samskiptum:
Þar sem við vorum bara tvö var ekki um neitt að ræða
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Sérstaklega þegar hann var að leita upplýsinga, þá gekk hann ekki mjög öruggur til verksins
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Var bara rólegur og vann vel
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 t.d. á því fyrirtæki sem vefrallýið beind honum á
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Upplýsingaöflunar
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
varla
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Að vinna skipulega

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Umm, fyrir verkefni og skemmtanir og afþreyingu, fer kannski á Hugi.is og stundum á creatband.com Bara til vinnu
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Eh, það er nú ég horfi ná á sjónvarp mikið og hlusta á tónlist og leik mér í nýja forritinu Image Prof að búa til fermingarkort Í skólanum, aðalega það sem kennarinn segir mér og eitthvað smá í tölvuspilum á netinu inni í tómst. helbergi. Ég kem aldrei með gemsan í skólann. Það er líka gaman að horfa á hina í tölvunni og hlusta á tónlistina sem þeir eru að spila Í skólanum, aðalega það sem kennarinn segir mér og eitthvað smá í tölvuspilum á netinu inni í tómst. helbergi. Ég kem aldrei með gemsan í skólann. Það er líka gaman að horfa á hina í tölvunni og hlusta á tónlistina sem þeir eru að spila Í skólanum, aðalega það sem kennarinn segir mér og eitthvað smá í tölvuspilum á netinu inni í tómst. helbergi. Ég kem aldrei með gemsan í skólann. Það er líka gaman að horfa á hina í tölvunni og hlusta á tónlistina sem þeir eru að spila
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um á viku stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?