Lsing send inn: 2.4.2003 23:35:15
Nr. lsingar:
 388, Tmi sem athugun nr yfir:  12 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 13  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 0
Astur: Við sátum bara tvær saman, verkefnið var vefrallý sem er að finna inni á heimasíðu skólans.Hún hafði ekki séð það áður. Verkefnið leiddi viðkomandi inn á vef Landsvirkjunar og niðurstöðurnar átti hún að senda í vefpósti til kennarans.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer, Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Örugg, slær inn rétt slóð, fer inn á verkefnið, rennir því upp og niður, smellir á leitarvefinn, opnar word, opnar LV vefinn, les og athugar þann vef. Skoðar annað en það sem vefrallýið spyr um t.d. fréttir. Finnur svar við spurningunni og skráir örugg inn á wordið. Fer aftur á LV vefinn til þess að finna seinni hlutan af svarinu (velur ekki copy – paste aths. skoðanda) smellir á milli LV og Word nokkrum sinnum. Athugar uppsettningu í word, setur númre á textann með flýtihnappi. Smellir á spurningu 2, fer á milli LV og Word og skrifar svörin, Notar rétta fingrasetningu og er fljót að skrifa. Notar back hnappinn til þess að flakka á milli LV og Rally-verkefnisins. Færir bendilinn yfir textann um leið og hún les, notar hjólið á músinni. Þegar hún rennur niður, les, skoðar betur og fer í Word og skrifar svar. Á skjánum birtist Error debug – smá hik en valdi síðan NO sem var rétt svar. Les áfram á LV vef. Hreyfir bendilinn frá hægri til vinstri meðan hún skoðar textann.. Opinn ki: Stefnuföst, örugg
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Hún gekk beint til verks, hikaði hvergi og vann mjög skipulega. Rápaði ekkert um óþarfa síður
tskringar kun fyrir einbeitni:
Vann nákvæmlega eftir leiðbeiningum
tskringar kun fyrir samskiptum:
Leit aldrei upp frá verkefni sínu, hélt stöðugt áfram
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Miðað við aldur var hún ótrúlega örugg eins og fram kemur í lýsingunni
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Lét tilfinningar sínar ekki í ljós. Hún var bara að vinna
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 fyrirtækinu og starfsemi þess, eins og vefrallýið beindi henni
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
upplýsingaleit
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
varla
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Skoða heimasíður hjá krökkum sem ég þekki, skoða leitarsíðu og skoða svona það sem mér finnst forvitið Ahh, það er bara svipað nema náttúrulega vinn í heimasíðunni þegar ég get það
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Uh, hvernig, ´g veit eiginlega ekki hvernig á að svara. Ekki mikið í tölvuleikjum eða svoleiðis. Horfi stundum mikið á sjónvarp tek farsímann með mér hvert sem ég fer nema í skólann, ég er með frelsi. Spila ekki mikið diska hlusta bara á útvarpið á FM957 sterio Sjónvarp kannski 5 – 8 tímar á viku tölvunni 5 – 6 tíma á viku GSM 20 – 30 mín, nota mikið SMS
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?