Lsing send inn: 2.4.2003 12:26:24
Nr. lsingar:
 381, Tmi sem athugun nr yfir:  13 mn.
Kyn: Kk., aldur: 14  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Átta nem. úr 10. bekk
Astur: Var inn í valhóp í tölvuveri. Nemendur unni sjáfstætt og af kappi í heimasíðugerð og við heimildaöflun. Góður vinnufriður.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Explorer, Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 NN er 14 ára strákur og er staðsettur í tölvutíma í tölvuveri ásamt átta öðrum krökkum og kennara þeirra. .Hann fær að sitja þarna vegna þess að hann var þátttakandi í rannsókninni. NN dæsir og spyr:”Á ég að svara þessu í Word?” - “Hvað tekur þetta langan tíma?”Verkefnið er Vefrallý um Landsvirkjun. NN les á síðunni og velur og afritar texta og fer inn í Word og límir textann þar. Velur letrið og stækkar. Snýr sér að kennaranum og segir: “Bíddu á ég að fara út á Netið og finna þessar upplýsingar þar?”. Athugandinn segir honum að smella á uppgefna slóð á Landsvirkjun í verkefninu og hann jánkar því og smellir á slóðina. Hann tautar lágt við sjálfan sig: “Af hverju er ekkert skroll á þessari mús?” “Oh, heyrist frá honum þegar hann dettur út af Netinu. Hann fer aftur inn á Netið og vafrar um heimasíðu Landsvirkjunar. Hann styður vinstri olnboga á borðið sem lyklaborðið er á og styður hönd undir kinn og hægri hönd er á músinni. Hann hallar sér fram að skjánum og starir á skjáinn. Á meðan hann les gefur hann frá sér smá stunu. Hann heldur áfram að vefara um síðuna og finnur svarið því hann velur textann og hægri smellir á músina og styður á “copy” og inn í Word, hægri smellir og styður á “paste”. Hann velur textann og stækkar letrið. Hann athugar næstu spurninguna í verkefninu, fer síðan inn á vef Landsvirkjunar og les í sömu stellingum og fyrr; hönd undir kinn (sú vinstri) og hægri hönd á músinni. Hann ákveður að nota leitin á síðunni. Með smágrettu í andliti gefur hann til kynna að sú leit hafi ekki borið árangur. NN gefur frá sér smátíst, reisir sig upp í sætinu, fer inn í Word og skrifar númer á næstu spurningu, en ekkert svar. Fer aftur inn á Landsvirkjunarvefinn og vafrar fram og til baka um síðuna og athugar ýmsa flipa á henni. Lítur aðeins til hliðar og upp á vegg, (en þar er mynd sem varpað er úr skjávarpa). Hann fer inn í Word og skrifar annað númer og til baka á vefsíðuna. Hann stynur smávegis. Hann styður vinstri hönd undir kinn og sú hægri dvelur á músinni. Hann hallar sér fram að skjánum og dæsir, segir mjög lágt, að það heyrist varla:”bla, bla , bla...”, meðan hann skrunar niður síðuna. Hann hægri smellir allt í einu og velur texta og styður á “copy” og fer inn í Word og skrifar númer fyrir neðan tvö númer sem engin svör eru við. Hann hægri smelli og ýtir á “paste” Velur textann og stækkar letrið. Hann hallar sér aftur í sætinu og lítur á klukkuna... Opinn ki: Áhugalítill
Einbeiting: 4
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Hann lagði sig ekki allan fram við að finna svör við spurningunum.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann hélt sig að verkefninu.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hann hafði ekki samskipti við neinn.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hann vann sjálfstætt og ekkert hik á honum að ferðast milli forrita.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann virtist ekki hafa áhuga á verkefninu en það segir ekkert um áhuga hans né afstöðu til tölvunotkunar.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Leita upplýsinga

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Upplýsingaleit og tölvuleiki í gegnum Netið... og aðallega... sko leiki . Bara flakka um – er ekki hægt að segja það bara? Jú kannski e-ð til að leita heimilda fyrir ritgerðir og verkefni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
T.d. horfi ég á sjónvarp og nota farsíma – og svona “chat”- æ, hvað er íslenska orðið yfir það? Hlusta aðeins á útvarp...ekki mikið. Ég nota tölvuna til að gera verkefni og það er bannað að nota farsíma í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?