Lsing send inn: 1.4.2003 23:53:00
Nr. lsingar:
 371, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 20  (Aldursbil: 6. 20-25)

Staur: Annar staður  Staur ef annar en heimili: Tölvuver skóla
Vistaddir: 14 nemendur í stofunni auk rannsakanda
Astur: Umhverfi rannsóknar tölvuver viðkomandi skóla. Í tölvuverinu, sem að degi til er tölvukennslustofa, eru 16 nettengdar tölvur, prentari, skanni, myndvarpi og tússtafla. Í tölvunum eru hefðbundin notendaforrit s.s. Office pakkinn, Microsoft Visual Studio, Macromedia MX pakkinn, Photoshop, AutoCad. Leikirnir Quake og Halflife voru enn inn á skólanetinu, leyfar frá sæludögum. Þennan eftirmiðdag sem rannsóknin fór fram voru 14 nemendur og 8 þeirra voru teknir í rannsóknina af tveimur rannsakendum. Tölvuverið er opið nemendum til afnota fram á kvöld alla virka daga. Rannsóknin var framkvæmd eftir skólatíma, nánar tiltekið kl. 15 á föstudagseftirmiðdegi. Það gæti hafa haft áhrif á tölvunotkun nemendanna í ljósi þess að helgi var framundan, erfið skólavika að baki. Í viðræðum við nemendur eftir rannsókn kom í ljós að 7 af 8 nemendum litu ekki á tölvuverið sem hluta af skólanum heldur töldu það vera utan skóla. Hugsanlega er það sökum þess að nemendur sækja það utan skólatíma. Svörin bera það með sér því að í spurningunni þar sem spurt er um: "Hvernig notar þú tækni/miðla helst í skóla" spurðu 7 af 8 rannsakendur hvort ekki væri átt við tölvu/netnotkun í kennslustundum og miðast þeirra svör við það, þ.e. beina notkun tölva í kennslustund. Einn nemandi taldi tölvuverið vera hluta af skóla og miðast hans svör við það.

Forritaflokkur: Önnur Forrit: Excel, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandinn var að vinna í Excel töflureikni við úrlausn verkenis frá kennara. Notar lyklaborð og mús við að útbúa formúlur. Er einbeitt við vinnuna. Nemandinn var með kennslubók og fylgdi eftir fyrirmælim. Merkti við í kennslubókina með blýanti eftir hvert atriði sem lokið var. Leit upp og spyr sessunaut um stofunúmerið sem hún er í. Hún útskýrir að það sé vegna prentunar, því hún vill að verkefnið prentist í viðkomandi stofu. Sendir verkefnið á prentara. Stendur upp gengur að prentara, en hann hreyfist ekki. Talar við aðra í kringum sig og hefur upp á umsjónarmanni tölvuversins og sá sest við tölvuna sem sér að nemandinn er með ranga blaðsíðustærð skilgreinda þ.e. Letter í stað A4. Þau fundu ekki lausn á vandamálinu þannig að nemandinn fór í næstu stofu og kom sigri hrósandi til baka með útprentað blað. Brosir breitt. Lokar Excel og loggar sig út. Opinn ki: Niðursokkin, Brosir sífellt
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Nemandinn var niðursokkinn í verkefnið. Sýndi með brosi hversu vel henni gekk með það.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Tók verkefnavinnu sína alvarlega. Þurfti að ljúka verkefni.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Þurfti aðstoð við prentun.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Var að vinna að verkefni sem kennt er í byrjunaráfanga í UTN.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Brosti þegar vel gekk og sagði "Er búin" með bros á vör.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Excel
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
í töflureikni og stærðfræði
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Útbúa kökurit og prenta

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Skoðar blogg og fréttasíður. Aflar sér upplýsinga um verkefni og pólitík. Benti á barmmerki frá stjórnmálaflokki. Eiginlega það sama.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota síma og horfi sjónvarp, svo hlusta ég á tónlist í bílnum. Síminn aðallega.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?