Lsing send inn: 31.3.2003 15:56:41
Nr. lsingar:
 362, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Nokkrir bekkjarfélagar
Astur: Er búin að klára ákveðið verkefni og fer frjálst á vef

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi situr beinn í baki með báðar fætur á gólfi einbeitir sér að skjánum. Hún fer á Internet explorer byrjar á því að skoða matseðil skólans. Hún er með gófa fingrasetningu og einbeitir sér að því sem hún r að gera. Færir höfuðið nær skjánum stiður með vísifingri á skjáin til að geta lesið rétta línu. Fer inná MTV.is og flakkar þar á milli síðna situr alveg kyrr. er greinilega að lesa og skoða myndir. Klórar sér í höfðinu situr alveg upprétt og einbeitir sér. nemandi fyrir framan spyr hana og hún horfir til hans og segir hvað hann á að gera. Einbeitr sér aftur að hennar tölvu og setur olnbogan á borðið sveiflar fótunum. Einbeitir sér vel þrátt fyrir að kennari tali við aðra nemendur. Einn nemandi fyrir aftan finnur eitthvað spennandi hún stendur upp og fer að skoða. Sest aftur en missir fljót einbeitingu þegar nemandi fyrir fram kallar á hana. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 5
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hún hefur ýmist fulla einbeitingu eða hjálpar öðrum eða skoðar hjá öðrum
tskringar kun fyrir samskiptum:
Fer og skoðar hjá öðrum og hjálpar einnig
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Þekkir greinilega viðfangsefnið
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sýnir litil viðbrögð eða svipbrigði
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer þá inn á MSN spjall og skoðar MTV vefinn t.d. um söngvara. Fer einnig in á leikjasíður og t.d. þar sem hægt er að breyta útliti. Skoða matseðilinn á síðu skólans. Fer á MSN, MTV. Helst í frjálsu í leik og sækja myndir fyrir verkefni
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Notar GSM sendir mikið SMS. Horfi þó nokkuð á sjónvarpið Tekur upp bíómyndir og horfir á daginn hlustar stundum á útvarp og geisladiska. Stundum ´hlustum við á útvarpið og fræðslumyndir á myndbandi fer í kennsluforrit
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 14 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?