Lsing send inn: 31.3.2003 15:39:15
Nr. lsingar:
 361, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Nokkrir bekkjarfélagar
Astur: Kennslustund. Nemenadi var búin með verkefni og fékk að fara frjálst á vef

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er á Internet explorer og ferínná leikjasíðu. Situr svolítið hokin með hönd undir höku og nagar neglur hann einbeitir sér að skjánum. Hann er með heyrnartól á höfðinuog er á að hlusta á tónlist. Annar nemandi kallar á hannog hann missir einbeitingu situr þó með báðar hendur á lyklaborðinu andvarpar og snýr sér aftur að sinni tölvu. Setur hönd undir höku. Skoðar í smá stund síðu um tónlistarmenn og færir sig svo til og horfir á skjáinn hjá næsta manni. Nær aftur að einbeita sér fer inná RÚV.is færir sig með höfuðið nær skjánum og ýtir á heyrnartólin til að heyra betur. Nagar neglur hlær. Missir einbeitngu þegar kennarinn talar við aðra nemendur. Fingrasetningin er í lagi og hann er fljótur að prenta inn. Nagar neglur og hlær tegir úr sérog setur báðar hendur undir höku. Talar við næsta man. skoðar video og hlær. Klórar sér í andliti heldur fyrir nefið hlær. Reisir sig upp tegir úr sér spyr næsta mann. Spyr kennara setur höfuð nær skjánum nagar neglur leifir næsta manni að hlusta á heyrnartólin. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Er ýmist með athygli á því sem hann er að gera eða næsti maður er líka að sýna næsta manni það sem hann finnur
tskringar kun fyrir samskiptum:
Talar við þá sem sitja við hlið hans og kennara
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Þekkir greinilega það sem hann er að skoða
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sýnir jákvæð viðhorf og sýnir öðrum
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Spjallar á MSN fer og nær sér í leiki, hringitóna og lög. uppfærir heimasíður og donlodar lögum og fleira MSN, nær í hringitóna, er í verkefnavinnu finnur myndir vann verkefni í ensku. Hannar heimasíðu í Dreamweaver
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Leik mér í Play station2 horfi svolítið á sjónvarpið fer í tölvuleiki í pc nota GSM hlusta á geisladiska og stundum á útvarpið Kennsluforrit stundum GSM hlustum á útvarpið og horfum stundum á fræðslumyndir á myndbandi
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 30 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?