Lsing send inn: 30.3.2003 13:19:03
Nr. lsingar:
 358, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Samnemandi, var að vinna verkefnið með honum
Astur: Nemandi var í tölvustofu ásamt bekkjarfélögum sínum.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer, Microsoft Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi var að leita að upplýsingum um Kárahnjúka.Tölvar var opin og hann var búinn að logga sig inn. Hann valdi Internet Explorer. Heimasíðan var innri vefur skólans og gat hann smellt á síðu sem heitir Ísland. það gerði hann og síðan á tenglasíðu sem er um Austurland. Þangað fór hann án hiks og valdi síðu sem heitir Kárahnjúkar. Þar kennir ýmissa grasa. Hann skoðaði fréttasíður um Kárahnjúka. Þar er að finna óteljandi fjölda frétta. Hann skoðaði titlana með því að renna músinni yfir skjáinn og notaði hana sem hjálpartæki við að lesa. Hann opnaði nokkra vefi og spurði félaga sinn hvort þeir ættu að nota þessa frétt. Hann svaraði líka fyrir félaga sinn sagð nei ekki þessa. Lokaði henni með því að smella á örina til baka. Opnaði aðra frétt og spurði félagann hvort þeir ættu ekki að nota þessa. jú, kannski. Þá sverti hann síðuna og notað hægri hnapp músarinnar og smellti á copy. Hann opnaði word forritið með því að smella á w hnappinn á stikunni og þá opnaðist wordskjal. Hann hægri smellti á músina og smellti á paste. Hann talaði mikið við félaga sinn. Spurði hann ráða, en leyfði honum ekki mikið að ráða. Rúllaði sér til hliðar á stólnum. Notaði lyklaborðið með báðum höndum, þó ekki rétta fingrasetnginu. Er lengi að skrifa. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Nemandi einbeitir sér að verkefninu en er að tala við félaga sinn um verkefnið. Spyr og svara. Öll umræðan tengdist verkefninu.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Var að vinna verkefni með öðrum og ræddi við hann um verkefnið
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hefur töluverða reynslu í þessu forriti. Internet Explorer er mikið notað í skólanum.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann virðist hafa mikinn áhuga á þessu verkefni.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Afla sér upplýsinga um ákveðið viðfangsefni
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Skiptist á skoðunum um upplýsingar sem hann fann.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Vonandi, flokka og meta gildi upplýsinga
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Yfirleitt nota ég Netið ekki utan skólans. Ég leita að heimildum á því
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota ekki tölvur, fer stundum í Play Station. Horfi á sjónvarpið á kvöldin. Ég er út að leika eftir skóla. Hlusta ekki mikið á útvarpið, stundum á FM. Hlusta stundum á geisladisk þegar ég fer til pabba. Nota símann mjög mikið bæði sms og tala. Tölvur í verkefnavinnu.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 10 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?