Lsing send inn: 30.3.2003 12:57:09
Nr. lsingar:
 357, Tmi sem athugun nr yfir:  7 mn.
Kyn: Kk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Sat einn við tölvuna í tölvuveri
Astur: Nemandi var að vinna verkefni um Austurland. Hann var í tölvuveri ásamt fleiri nemendum og kennara.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer, Microsoft Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi var með tölvuna opna. Hafði farið inn í Word og byrjað skrifa hreindýr. Hann vissi ekki hvar hann hafði fengi upplýsingarnar. Ég benti honum á að fara út að Netið. Hann slökkti þá á Word (fékk aðstoð við vistun). Var með skjáinn fyrir framan sig og var óöruggur. Spurði hann hvort hann gæti farið út að Netið og smellti hann þá á Internet Explorer. Þá var hann búinn að hreyfa músina fram og til baka um skjáinn. Þegar forritið var opnað átti hann að vera með innri vef skólans sem Default en það var hann ekki. Ég sagði honum að opna Tools og hann gerði það þegar ég var búin að benda honum á hvar hnappurinn væri, síðan leiddi ég hann áfram í að breyta heimasíðunni. þegar upp var komin rétt siða smellti hann Google, leitarsíðuna en ekki á tenglasíðuna sem var búið að safna tenglum fyrir verkefnið sem hann var að vinna við. Hann skrifaði hreindýr í rammann, notaði báðar hendur á lyklaborðið en krossaði hægri og vinstri. Upp komu nokkrar síður. Hann hreyfði músina mjög óöruggur. Vissi ekki hvernig hann átti að opna síðurnar. Náði því eftir smá stund. Setti vinstri höndina á hökuna og hugsaði sig um. Þegar hann var búin að opna tvær síður fann hann síðuna sem hann fann upplýsingarnar. Hann fékk mikla hjálp hvernig hann átti að vista slóðina yfir á word síðuna. Opinn ki:  
Einbeiting: 4
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: -
Vihorf: -
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Reyndi að einbeira sér að verkefninu.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hann sat einn við tölvuna og reyndi að finna heimildir um hreindýr. Hann bað aldrei um aðstoð að fyrra bragði.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Notar tölvu lítið heima og forðast að nota tölvur í skólanum.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Kemur tölvuvinnu yfirleitt yfir á aðra.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Æfing í notkun leitarvéla
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Með aukinni tölvuvinnu verður hann öruggar og jafnvel jákvæðari í garð tölvuvinnu
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Stundum fer ég í leik sem á að gleypa epli. það er svona haus (lýsti þessu með höndunum hvernig hausinn gleypir eplin). þegar ég er að vinna verkefni, leita að upplýsingum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota tölvur lítið heima. Fer ekki í leikinn af því að hann er dottinn út. Ég horfi mikið á sjónvarpið, stundum í 3 tíma á dag stundum í hálftíma. Ég hlusta tvisvar á dag á geisladisk, þegar ég kem heim úr skólanum og á kvöldin. Ég á gsm nota hann til hringja í mömmu þegar hún á að sækja mig, sendir sms þegar eitthvað spennandi er að gerast. Tölvur til að vinna verkefni.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 15 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?