Lsing send inn: 30.3.2003 12:14:04
Nr. lsingar:
 356, Tmi sem athugun nr yfir:  7 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Samnemandi
Astur: Nemendur voru að vinna verkefni í tölvuveri skólans.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi sat við tölvuna og vinkona hennar sat við hlið hennar. Hún loggaði sig inn i tölvuna og opnaði Internet Explorer. Opnunarsíðan hjá henni var innri vefur skólans. Hún var að fara að leita að ákveðinni þjóðsögu. Hún valdi google.com á opnunarsíðunni og sló inn leitarorðið þjóðsögur og fékk upp nokkrar síður. Hún opnaði efstu og fékk upp flokkun þjóðsagna. "Þú átt fara á leit.is" sagði vinkonan. Hún sló inn leit.is og upp kom ný leitarvél. Hún skrifaði Valtýr, en hætti við vegna þess að vinkona sagði að hún ætti að skrifa "Valtýr á grænni treyju". Upp kom sagan sem þær voru að leita að. "Ég sagði það" sagði vinkonan. Á ég að kopera inn í Microsoft Word" "Prentaðu hana bara út" sagði vinkona. "Þarf ég að fara í print?" "Á ég að velja prentara?" Þær ræddu það hvaða prentara ætti að velja til að prenta út í tölvustofunni. Þetta gekk upp. Vinkonan stóð upp og sótti blöðin í prentarann. "Ertu ekki að grínast þetta eru þrjú blöð" sagði vinkonan. Þær ætluðu ekki að nota tölvuna frekar. Hún hægrismellti á stikuna neðst á skjánum og smellti á close. Hún var örugg á lyklaborðinu, notaði báðar hendur, en þó ekki alveg rétta fingrasetningu. Hún rúllaði sér til hægri og vinstri á stólnum. Það eru skrifborðsstólar á hjólum í tölvustofunni sem veldur því að börnin hreyfa sig mikið á meðan þau eru að vinna í tölvum. Opinn ki:  
Einbeiting: 4
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Spjallaði við vinkonu sína um verkefnið, spurði hana og hlustaði á athugasemdir hennar
tskringar kun fyrir samskiptum:
Átti samskipti við vinkonu sína sem var að vinna verkefnið með henni
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Notar mikið tölvur í skólanum í verkefnavinnu. Fumlaus þegar hún var að leyta upplýsinga
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Er jákvæð í garð tölvuvinnu
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 upplýsingaleit
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Hlustar á hvað aðrir hafa að segja um hvar upplýsingar eru að finna
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Meta upplýsingar
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer ekki oft á Netið heim. Stundum í leiki á leikur.is Bara til að finna upplýsingar
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota Word þegar ég er að vinna verkefni fyrir skólann. Ég fer stundum í Play Station, en ekki oft. Horfi soldið mikið á sjónvarpið kannski 2 tíma á dag. Ég er nýbúin að fá síma og nota hann mjög mikið bæði hringja og sms. Ég hlusta frekar mikið á geisladiska. Hlusta ekki mikið á útvarpið. Bara tölvur í verkefnum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 14 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?