Lsing send inn: 30.3.2003 09:56:33
Nr. lsingar:
 355, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 21  (Aldursbil: 6. 20-25)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Tveir skólabræður
Astur: Rannsóknin er gerð í Makkintons-tölvuveri útskrifanema á hönnunarbraut. Tölvuverið er eingöngun notað af þriða árs nemum til kennslu og gerð eigin verka. Þetta er þeirrra heimastofa. þau hafa lykil af stofunni sem er þeim opin til kl. 22 á kvöldin alla virka daga. Um helgar komast þau þar inn samkvæmt samkomulagi við húsvörð og umsjónakennara, sem er ég. Viðmælandi vildi mjög gjarnan taka þátt í rannskókninni. Hann var að vinna með félaga sínum að sameiginlegu verkefni þegar ég kom inn og bað þá um að taka þátt. Hann hélt áfram að vinna í verkefninu á meðan skráði netnotkun félaga hans. Þeir skiptu um stól þegar ég byrjaði að skrá hann. Félaginn tók þá við hans vinnu og hélt áfram að klippa vídíoverkið þeirra í forritinu iMovie.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Sest í stól fyrir framan töluna sem þegar er kveikt á. Slær inn notandanafn og leyniorð. Hann er með rétta fingrasetningu og skrifar hratt og blindandi. Bíður eftir að tölvan ræsir sig upp á hans notandanafni. Situr beinn í baki með hægri hönd á músinni en vinstri á tökkunum með pílunum til allra átta. Smellir á Explorerinn. Horfir yfir til sessunautar síns og fylgist með hvað hann er að gera í þeirra sameiginlega vídóverkefni. Krosslagar hendur. Sný sér aftur að tölvunni sinni og skrifar í bráserinn www.Leverpol.is. Heimasíða Leverpols opnast. Hann les lengi, athugull. Heldur um músina með hægri hendi og lætur píluna á skjánnum fylgja textanum eftir. Hann slær takt með fingrum vinstri handar á borðið. Hann hreyfir sig til í stólnumm og skrifar nýja slóð í bráserinn. www.hiphop.intinity.com. Ný heimasíða opnast og hann les langan lista sem eru linkar. Smellir á link og les. Notar aftur músarpíluna til að fylgja textanum eftir. Vinsti hönd undir höku. Svipbrigði eru engin hann er alveg afslappaður og les. Hann er inná síðu sem heitir rjd2:Deadringer. Hann krosleggur hendur en slær taktinn núna með hægri fæti. Setur hönd undir höku. Hægri á músina og skrollar niður hægt og rólega. Les. Skrifar nú nýja skóð í bráserinn www.bls.is . Síða Morgunblaðsins opnas. Hann les með hægri hönd á músinni en sú vinstri er aftur farin að slá taktinn. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann les athugull. Heldur um músina með hægri hendi og lætur píluna á skjánnum fylgja textanum eftir.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Horfir yfir til sessunautar síns og fylgist með hvað hann er að gera í þeirra sameiginlega vídóverkefni.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Horfir yfir til sessunautar síns og fylgist með hvað hann er að gera í þeirra sameiginlega vídóverkefni.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Heimasíða Leverpols opnast. Hann slær takt með fingrum vinstri handar á borðið. Hann hreyfir sig til í stólnumm og skrifar nýja slóð í bráserinn. www.hiphop.intinity.com.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 hvað er að gerast á ýmskum stöðum
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
er mjög tölvuvanur
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
almenna vitneskju
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 margmiðlun

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Til afþreyingar, upplýsingaöflunar, ná í tónlist, lesa og senda tölvupóst, senda sms, skila skattaframtali,versla Leikir, gagnaleit, hlusta á tónlist, tölvupóstur leikir, skoða myndir og vídío. netlistarverk.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 14-20 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota tölvur við nám og leik. tölvuspil: playstation. Vídó. Snjónvarp: fréttir og tilfallandi efni. Horfi mikið á vídó. Útvarp, lítið sem ekkert. Tónlist í gegnum hljómflutningstæki og tölvur. Nota farsíma. Ég nota tölvur allan daginn við námið og þá öll forrit sem tilheyra Macromedia- og Adobe einnig FinelCut, Prootools, skrifvinnsluforritið Word og powepoint og öruglega fleirri sem ég gleymi. Við notum mikið vídó og skjávarpa til að sýna verkin okkar og skoða annarra. Tónlist hlusta ég í tölvunni. Ég er með farsíma sem of er slökt á.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 80 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?