Lsing send inn: 29.3.2003 15:47:38
Nr. lsingar:
 353, Tmi sem athugun nr yfir:  16 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari og 15 aðrir nemendur
Astur: Kennari er með sýniskennslu í hvernig á að vinna matseðil í Publisher. Nemendur eiga fyrst að velja snið sem hægt er að brjóta 2 sinnum saman.Þá sækja þeir ramma á Netið, finna forrétti, aðalrétti og eftirrétti einnig á Netinu og setja inn í sitthvern rammann innan í bæklingnum en framan á hann á að koma fram heiti staðarins, staðsetning, símanúmer, netfang, veffang og logo

Forritaflokkur: Önnur Forrit: Publisher og Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Daman sat frekar stíf við tölvuna og hallaði sér í áttina að skjánum. Hún var með hægri hendi á músinni og notaði vinstri til að slá inn. Eitt sinn setti hún fingur á skjá til að telja. Hún sýndi ekki svipbrigði utan einu sinni þegar hún hló að nafni á rétti sem hún var að skoða og spurði hvað þetta væri? Hún sýndi örugga takta þegar hún fór milli forrita.Hún sótti texta af einu til að setja inn á annað. Hún talaði alveg eins við sjálfa sig eins og næsta mann sem sat vinstra megin við hana því hún var ekki að ganga eftir því að fá svar. Dæmi: Er þetta ekki heldur smátt? Hvaða stærð á ég að hafa. Heyrðu geturu aðeins hjálpað mér? spyr hún kennarann þegar hann labbar framhjá. Get ég haft fleiri en 5 rétti? Hann svarar og hún heldur áfram. Þegar hér var komið sögu var kennarinn með sýnikennslu í að sækja ramma en það virtist trufla hana. Hún leit ekkert upp frá vinnunni. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Daman var ýmist að tala við næsta mann, spyrja kennarann eða vinna að verkefninu sínu.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hún spurði næsta mann öðru hvoru, kennarann þegar hann var nálægt en samt var eins og hún væri líka að tala upphátt við sjálfa sig.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún vissi hvað hún var að gera og hvernig hún átti að vinna viðfangsefnið. hún spurði aldrei út í aðferðir frekar innihald.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hún gaf hvorki frá sér óánægju- né ánægjuhljóð eða sýndi nokkurt það atferli er gaf afstöðu hennaar til kynna.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 í notkun umbrotsforrits
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Hvernig hægt er að vinna með mörg forrit samtímis
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
notagildi forritsins er augljóst
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 að hlusta á og fara eftir fyrirmælum

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Msn æ bara myndir og síður bara svona leita að heimildum, stelast á MSN og skoða myndir
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Eins og Netið, horfi á sjónvarp PoppTVÍ Á ekki farsíma, skylduverkefni í tölvunni og Netið eins og venjulega
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?