Lsing send inn: 28.3.2003 22:30:30
Nr. lsingar:
 352, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Stúlkan fór í tölvuna heima hjá sér og mátti gera það sem hún vildi. Algjörlega frjálst. Var ein með athuganda sem er fjölskyldumeðlimur.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 11 ára stúlka sest við tölvuna. Hún situr bein í baki með hægri hendina á músinni en hvílir hina hendina á stólarminum. Hún ræsir Internet Explorer án þess að hika og smellir í Adress línuna í vafranaum og skrifar slóðina: http://www.barbi.com. Hún notar fingrasetningu. Velur ,án þess að hika, aldur og kyn í valglugga sem birtis á ensku. Upp kemur valgluggi. Hún tautar: "Hvað á að gera hér" Heldur svo áfram án þess að hika meira. Flakkar milli möguleika á vefnum og tautar: Æ ég nenni ekki að vera í þessu". Lítur á athuganda og aftur á skjáinn. Er alvarleg á svip. Býr til músíkvídeó. Smellir á Play og brosir. Segir "svolítið skrýtið, ég var bara að prófa" Lítur á athuganda. Snýr sér aftur að tölvunni og velur annað viðfangsefni. Fer í að klæða dúkkur í föt. Líkur við að klæða eina og brosir. Skiptir síðan í að búa til forsíðu og farða eina dúkkuna. Hún er niðursokkin í verkefnið og einbeitt á svip. Hún hikar aldrei og er mjög snögg að ljúka við verkefnið. Fer aftur í adress línuna og skrifar aðra slóð: divastarz.com. Fylgist með n.k. introduction. Athyglin fer af skjánum og á athuganda meðan kynningin fer fram. Lítur aftur á skjáinn og setur höndina undir hökuna og hallar sér fram og stynur og lítur aftur á athuganda og spyr "Hvað ertu að skrá?" Heldur áfram að leika sér á síðunni. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Lítur á athuganda og aftur á skjáinn. "svolítið skrýtið, ég var bara að prófa" Lítur á athuganda. Snýr sér aftur að tölvunni og velur annað viðfangsefni.
tskringar kun fyrir samskiptum:
"Hvað á að gera hér" "svolítið skrýtið, ég var bara að prófa" Lítur á athuganda. lítur aftur á athuganda og spyr "Hvað ertu að skrá?"
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún ræsir Internet Explorer án þess að hika og smellir í Adress línuna í vafranaum og skrifar slóðina: http://www.barbi.com. Flakkar milli möguleika á Barbívefnum. Hún hikar aldrei og er mjög snögg að ljúka við verkefnið.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Á tímabilinu sem fylgst var með sýndi stúlkan bæði jákvæð og neikvæð viðbrögð. Brosti og gladdist stundum t.d. eftir músíkvídeóið en var alvarlega á svip stundum og stundi eins og hún nennti þessu ekki.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég fer bara í leiki. Stundum, það er ekki alltaf leita ég mér upplýsinga um það sem ég er að gera í heimanáminu og æfi mig fyrir próf. Ég er aldrei á Netinu í skólanum. Jú stundum förum við á Hvaleyraskólasíðuna
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi á sjónvarp, nota tölvuna til að læra og leika mér. Ég er nú oftast að leika mér. Stundum er ég að skrifa í hvað heitir það nú aftur jú Microsoft Word. Ég á geislaspilara, playstation 2, nota hana sjaldan. Við notum bara tölvurnar í tölvutíma og útvarp til að hlusta á tónlist meðan við vinnum verkefni.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 9 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?