Lsing send inn: 28.3.2003 22:28:31
Nr. lsingar:
 351, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Hluti bekkjarfélaga (6 stúlkur og 5 drengir) og bekkjarkennari
Astur: Nemandinn er í sérstökum tölvutíma ásamt hálfum bekknum sínum. Hann hefur lokið verkefni dagsins og fær að "leika" sér frjálst á netinu í lok tímans. Hann situr einn í öftustu tölvuröð í stofunni. Hinir nemendurnir eru enn að vinna verkefni dagsins (vefsíðugerð). Hann er með heyrnartól og heyrir því lítið í sér og hinum.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi smellir á táknmynd fyrir Internet Explorer. Þá kemur upp síða skólans. Nemandinn slær inn kvikmynd.is. Þá horfir hann á lista í neðra vinstra horni síðunnar yfir topp 10 vinsælustu myndskeiðin. Hann velur #1 á þeim lista "Beckhamhjónin hjá Ali G". Smellir á play takkann á myndskeiðinu og þá byrjar myndskeiðið að hljóma/sýna. Ég heyri lítið þ.s. ég hef ekki heyrnartól. Myndskeið stöðvast eftir smá stund (hlaða meira inn?) nemandi smellir strax á pásu takka og svo aftur á play og þá byrjar myndskeiðið aftur. Nemandi endurtekur þetta (play-pause) í hvert sinn sem myndin stöðvast. Nemandinn hlær upphátt nokkrum sinnum og veldur nokkurri truflun. Einn nemandi í röðinni fyrir framan kemur þegar hann heyrir hláturinn til að sjá myndskeiðið. Nemandinn spilar myndskeiðið aftur fyrir vin sinn og lánar honum heyrnartólin. Þeir horfa smástund en þá rekur kennarinn vininn í sætið. Nemandinn velur næsta myndskeið "stripper" og fer eins að. Nemandi skellir uppúr nokkrum sinnum og kallar svo á vin sinn og segir honum að koma hann verði að sjá þetta. Vinurinn stendur upp og er kominn langleiðina þá segir kennarinn honum að setjast og segir nemandanum sem er á netinu að hann verði að hætta að trufla annars verði hann að hætta að vera á netinu. Nemandinn tekur þetta til sín og heldur áfram með sama hætti og horfir á nokkur myndskeið enn af sömu síðu. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 5
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Smellir á play takkann á myndskeiðinu og þá byrjar myndskeiðið að hljóma/sýna. Nemandi endurtekur þetta (play-pause) í hvert sinn sem myndin stöðvast. Nemandinn spilar myndskeiðið aftur fyrir vin sinn og lánar honum heyrnartólin.Nemandi skellir uppúr nokkrum sinnum og kallar svo á vin sinn og segir honum að koma hann verði að sjá þetta. Nemandinn tekur þetta til sín og heldur áfram með sama hætti og horfir á nokkur myndskeið enn af sömu síðu. Nemandi skellir uppúr nokkrum sinnum og kallar svo á vin sinn og segir honum að koma hann verði að sjá þetta.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Nemandinn spilar myndskeiðið aftur fyrir vin sinn og lánar honum heyrnartólin. Vinurinn stendur upp og er kominn langleiðina þá segir kennarinn honum að setjast og segir nemandanum sem er á netinu að hann verði að hætta að trufla annars verði hann að hætta að vera á netinu.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Smellir á play takkann á myndskeiðinu og þá byrjar myndskeiðið að hljóma/sýna. Myndskeið stöðvast eftir smá stund (hlaða meira inn?) nemandi smellir strax á pásu takka og svo aftur á play og þá byrjar myndskeiðið aftur. . Nemandi endurtekur þetta (play-pause) í hvert sinn sem myndin stöðvast.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Nemandinn hlær upphátt nokkrum sinnum og veldur nokkurri truflun. Nemandi skellir uppúr nokkrum sinnum og kallar svo á vin sinn og segir honum að koma hann verði að sjá þetta.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Sennilega ekkert nema smá skemmtun-grín

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Er mikið á netinu að leika mér og skoða síður. Ég og vinur minn erum líka með vef og erum stundum að vinna í honum. Í tölvutímum og stundum í tímum hjá kennaranum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Er mikið í tölvunni og horfi á sjónvarpið. Hlusta stundum á þungarokk og skemmtilega tónlist. Eiginlega ekkert nema í tölvutíma. Stundum myndir.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?