Lsing send inn: 28.3.2003 21:51:30
Nr. lsingar:
 350, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Hluti bekkjarfélaga (5 stúlkur - 4 drengir) og bekkjarkennari
Astur: Nemandinn er í sérstökum tölvufærnitíma. Tíminn fer fram í tölvuveri skólans. Í tímanum eru ásamt nemandanum, kennarinn og 8 bekkjarfélagar. Þegar athugun fer fram er nemandinn búinn að opna síðuna sína sem hann er að smíða í Frontpage með leiðsögn kennara og ætlar að leita að áhugaverðum síðum til að krækja á frá sinni síðu.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Smellir á Internet Explorer táknið neðst á síðunni. Þá opnast síða skólans. Slær inn bonus.com. Skoðar þar og smellir á nokkrar síður en gerir svo hratt að ég næ ekki að fylgjast með. Staldrar við á krækju/síðu sem heitir Extreme snowboard. Fer þar inn á leik með því nafni. Stjórnar leiknum með örvum og bilstöng. Gerir þetta smá stund, ekki meira en 30 sek. Smellir til baka. Slær inn Hugi.is. Skoðar þar aðalsíðu, flettir og skimar, smellir nokkrum sinnum en aftur svo hratt að ég næ ekki að fylgjast með hvert hann fer. Flettir til baka og slær inn kvikmynd.is. Fer þar inn á Íþróttir og velur þar myndskeið sem heitir “Stærri mörk takk”. Fer til baka. Slær aftur inn nafn aðalsíðu Hugi.is. Fer þar inná eitthvað sem ég náði ekki og þar inná Skjálfta og þar skoðar hann síðu um leikinn Counterstrike. Les smávegis þar. Slær inn rotweiler.is og fær villumeldingu. Prófar aftur og skrifar rottweiler.is og fær upp síðu hljómsveitarinnar. Skoðar hana smá stund. (Hér hætti ég að fylgjast með) Nemandinn sagði ekkert þennan tíma og sýndi lítil svipbrigði. Flakkaði bara og skimaði án þess að staldra mikið við. Virtist hafa skoðað þetta mörgum sinnum áður. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Skoðar þar og smellir á nokkrar síður en gerir svo hratt að ég næ ekki að fylgjast með. Staldrar við á krækju/síðu sem heitir Extreme snowboard. Skoðar þar aðalsíðu, flettir og skimar, smellir nokkrum sinnum en aftur svo hratt að ég næ ekki að fylgjast með hvert hann fer.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Nemandinn sagði ekkert þennan tíma og sýndi lítil svipbrigði. Flakkaði bara og skimaði án þess að staldra mikið við. Skoðar þar aðalsíðu, flettir og skimar, smellir nokkrum sinnum en aftur svo hratt að ég næ ekki að fylgjast með hvert hann fer. Fer til baka.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Skoðar þar og smellir á nokkrar síður en gerir svo hratt að ég næ ekki að fylgjast með. Flakkaði bara og skimaði án þess að staldra mikið við. Virtist hafa skoðað þetta mörgum sinnum áður.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Nemandinn sagði ekkert þennan tíma og sýndi lítil svipbrigði
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Sennilega ekki

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer mikið í tölvuleiki og leita líka af áhugaverðum síðum til að skoða. Til að gera það sem kennarinn segir t.d. í tölvu- og bókasafnstímum og stundum í stofunni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Er mikið í tölvunni í tölvuleikjum. Horfi dálítið mikið á sjónvarp og hlusta líka á diska. Tölvur í tölvutímum og stundum útvarp til að hlusta á spólur í ensku.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?