Lsing send inn: 28.3.2003 21:31:58
Nr. lsingar:
 348, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkjarfélagar og kennari
Astur: Nemendur eru að læra um Ísland og eru með kennslubókina Landshorna á milli og kortabók. Nemendur lesa ákveðna kafla fyrir kennslustundir og kennari leggur inn verkefni. Nemendur vinna alltaf gagnvirk verkefni á Netin í tengslum við hvern landshluta sem þeir lesa um. Í þessari kennslustund ganga nemendur beint til verka. Hafa unnið með svipuðum hætti nokkrum sinnum áður. Kennari kemur með fartölvuvagn í kennslustofuna og nemendur sækja sér tölvu og vinna tveir og tveir saman. Þekkja orðið vel vinnuferlið.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer, Hotpotatoes, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 10 ára stúlka situr á stól við hliðina á bekkjarfélaga sem stjórnar tölvunni. Þær eru að leysa gagnvirk verkefni á Netinu um Landafræði Íslands. Stúlkan er með landakortabók í kjöltunni og fylgist með félaganum við tölvuna lesa spurningarnar. "Hvaða fjörður skilur að vestfirði og norðurland vestra?" Hún skoðar í kortabókinni. Félaginn flettir í námsbókinni Landshorna á milli. Finna ekki svarið og eru strand. Halda áfram að leita í bókunum. Rétta upp hönd og bíða eftir kennara. Kennari kemur og aðstoðar. Spyr "Hvar eru vestfirðirnir". Stúlkurnar rýna báðar í kortabókina. Kennari fer yfir landshlutana með þeim. "Hrútafjörður, hann er þarna. Hrútafjörður skilur að tvo landshluta" segir stúlkan og lítur í kortabókina og bendir. Nagar neglurnar og horfir á skjáinn á meðan félaginn skrifar svarið. Fá næstu spurningu. "Skrifaðu nú Blönduós en ekki Blöndós" hún endurtekur setninguna og dregur seiminn. Stúlkurnar halda áfram að svara spurningunum. Stúlkan lítur á félagann og spyr: "Hvað er austur? Er það ekki niður? Nei segir félaginn ég þekki það alltaf út af Egilsstöðum. Félaginn hrópar Vá, flott. Hlær. Stúlkan lítur á skjáinn og segir "hvað". Félaginn: "það kom eitthvað stækkunargler hérna á skjáinn". Þær brosa báðar og hlæja. Félaginn loka glugganum sem birtist fumlaust og þær halda áfram með verkefnið. Snúa sér að spurningum um Norðurland- Vestra. Snýr sér að athuganda og spyr: "Veist þú hvar Húnaþing er? kennari kemur aðvífandi og leiðir þær á rétta braut. Stúlkan grúfir sig yfir kortabókina einbeitt á svip og leitar betur. Bekkjarfélagar góla upp: "Við vorum með 9 af 15 rétt. Stúlkan lítur upp og hættir að hugsa um eigið verkefni í nokkrar sekúndur. Snýr sér síðan aftur að félaganum við tölvuna og þær kíkja aftur í kortabókina. Eru aftur orðnar einbeittar og alvarlegar. Opinn ki:  
Einbeiting: 4
Samskipti: 6
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Stúlkurnar rýna báðar í kortabókina. Stúlkan grúfir sig yfir kortabókina einbeitt á svip og leitar betur.
tskringar kun fyrir samskiptum:
"Skrifaðu nú Blönduós en ekki Blöndós" hún endurtekur setninguna og dregur seiminn. "Hvað er austur? Er það ekki niður? Nei segir félaginn ég þekki það alltaf út af Egilsstöðum. Félaginn hrópar Vá, flott. Hlær. Stúlkan lítur á skjáinn og segir "hvað". Félaginn: "það kom eitthvað stækkunargler hérna á skjáinn".
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Félaginn loka glugganum sem birtist fumlaust og þær halda áfram með verkefnið.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Vá, flott. Hlær. Stúlkan lítur á skjáinn og segir "hvað". Félaginn: "það kom eitthvað stækkunargler hérna á skjáinn". Þær brosa báðar og hlæja.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Landafræði Íslands
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Paravinnu
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég er svo lítið á Netinu. Oftast inn á Hotmailinu mínu. Rosalega lítið sjaldan á Netinu. Við erum oftast inn á þessu sem við erum í núna (innsk athuganda: Gagnvirk verkefni -Landafræði Íslands)og inn á vef skólans.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég á gemsa en nota hann ekki mikið. Horfi einstaka sinnum á sjónvarp og ég á Game Boy en hún er batteríslaus og ég á ekki batterí. Ég nota náttúrulega tölvurnar í skólanum í einhver svona verkefni. Horfi stundum á spólur á bókasafninu hjá Benna. Það er bannað að koma með síma í skólann.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 4 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?