Lsing send inn: 28.3.2003 21:19:44
Nr. lsingar:
 347, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkjarfélagar (10 drengir - 8 stúlkur) og bekkjarkennari
Astur: Um er að ræða vinnu við gagnvirk verkefni í Landafræði Íslands í tengslum við bókina “Landshorna á milli”. Um heildstætt verkefni er að ræða sem byggir að mestu á sjálfstæðum lestri og gagnvirkum verkefnum og prófum. Nemendur hafa lokið við fyrstu verkefnin og þekkja því vel til vinnubragðanna og hvernig skuli leysa verkið. Nemendur eru í almennri kennslustund hjá sínum bekkjarkennara og ná sér í fartölvu úr fartölvuvagni, setja hana á sitt borð og vinna einir (að þessu sinni) við lausn verkefnisins. Nemendur fara inn á vef skólans og hefja vinnu við verkefnin sem tilheyra þeim landshluta sem er til umfjöllunar í þessari viku. Um helmingur nemenda er að vinna sambærileg verkefni í fartölvum en hinn helmingurinn er að vinna við önnur skrifleg verkefni. Nokkurt skvaldur er í stofunni og veldur það svolítilli truflun. Einnig er kennarinn að hjálpa og ræða við nokkra nemendur.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer - Hot potatoes, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandinn var byrjaður að vinna við verkefnið þegar ég fór að fylgjast með honum. Nemandinn vann með minni gluggastærð og sá því lítið af verkinu í einu en var öruggur í notkun. Verkefnið var gagnvirkt verkefni þ.s. kom spurning kom og þú skrifar einfalt svar og smellit svo strax á "yfirfara" hnapp til að sjá hvort svarið er rétt (s.s. á efttir hverri spurningu). Nemandi les spurningu – smellir í svarreit – Svarar - smellir á “Yfirfara”. Svarið reyndist rangt. Annar nemandi spyr hann spurningar. Hann truflast og smellir óvart eitthvert út fyrir og dettur út úr verkefninu. Segist ekki vita svarið. Hann opnar verkefnið aftur. Þá spyr annar nemandi hvers vegna hann hafi ekki náð í bók fyrir sig. Hann stendur upp hleypur af stað og nær í bók og sest niður með hana. Flettir upp á svari og skráir. Notar ranga fingrasetningu. Smellir á “Yfirfara”. Segir “Jei” þegar svarið reynist rétt. Hinn nemandinn spyr af hverju hann hafi ekki náð í bók fyrir sig og hann segist hafa gleymt því. Færir sig neðar á síðu og les næstu spurningu. Skrifar bullorð og fer í “yfirfara”. Fær villu. Flettir þá upp í bók og skrifar en eyðir óvart út svarinu og gerir svo “yfirfara” og fær villu. Segir “Oh” þegar hann sér að hann hefur óvart strokað út. Kennarinn fer að tala við bekkinn um eina spurninguna sem margir voru í vandræðum með og hann stoppar og hlustar. Byrjar aftur með sömu spurningu og svarar – strokar nokkrum sinnum út (Backspace) vegna innsláttarvillna (slök fingrasetning). Smellir svo á “yfirfara” þegar hann telur sig hafa svarið rétt skráð. Svarið reynist rangt. Flettir upp í bókinni. Hristir hausinn þegar hann finnur svarið. Les upphátt næstu spurningu (lágt). Smellir á svarreit og slær inn svar. Slær á “yfirfara”. Svarið er rétt. Færir sig neðar á næstu spurningu. Les spurningu. Horfir á skjáinn og flautar (lágt). Flettir í bókinni. Les fyrirsagnirnar í bókinni meðan hann leitar. Skrifar annað bullsvar og fer svo í “Yfirfara”. Svarið reynist að sjálfsögðu rangt. Skrifar rétt svar og fer aftur á “yfirfara”. Segir “Jei” þegar svar reynist rétt. (Hætti hér að fylgjast með) Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Annar nemandi spyr hann spurningar. Hann truflast og smellir óvart eitthvert út fyrir og dettur út úr verkefninu. Þá spyr annar nemandi hvers vegna hann hafi ekki náð í bók fyrir sig. Hann stendur upp hleypur af stað og nær í bók og sest niður með hana. Hinn nemandinn spyr af hverju hann hafi ekki náð í bók fyrir sig og hann segist hafa gleymt því. en eyðir óvart út svarinu og gerir svo “yfirfara” og fær villu. Kennarinn fer að tala við bekkinn um eina spurninguna sem margir voru í vandræðum með og hann stoppar og hlustar.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Annar nemandi spyr hann spurningar. Hann truflast og smellir óvart eitthvert út fyrir og dettur út úr verkefninu. Þá spyr annar nemandi hvers vegna hann hafi ekki náð í bók fyrir sig. Hann stendur upp hleypur af stað og nær í bók og sest niður með hana. Hinn nemandinn spyr af hverju hann hafi ekki náð í bók fyrir sig og hann segist hafa gleymt því.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Nemandinn vann með minni gluggastærð og sá því lítið af verkinu í einu en var öruggur í notkun. Nemandi les spurningu – smellir í svarreit – Svarar - smellir á “Yfirfara”. Færir sig neðar á síðu og les næstu spurningu.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Segir “Jei” þegar svarið reynist rétt. Segir “Oh” þegar hann sér að hann hefur óvart strokað út. Horfir á skjáinn og flautar (lágt). Segir “Jei” þegar svar reynist rétt
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Landafræði ÍslandsLeika
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Leika mér og þannig. Bara að læra og svona. Bara um þetta sem við erum að gera núna svo vorum við líka með svona landkönnun.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Eiginlega bara sjónvarpið. Er líka mikið í Playstation 2. Ég nota eiginlega ekkert farsímann minn. Nei, ekki mikið. Kannski horfa á einhverjar myndir.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?