Lsing send inn: 28.3.2003 20:59:06
Nr. lsingar:
 346, Tmi sem athugun nr yfir:  16 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkjarfélagar (10 drengir, 8 stúlkur) og bekkjarkennari
Astur: Um er að ræða vinnu við gagnvirk verkefni í Landafræði Íslands í tengslum við bókina “Landshorna á milli”. Um heildstætt verkefni er að ræða sem byggir að mestu á sjálfstæðum lestri og gagnvirkum verkefnum og prófum. Nemendur hafa lokið við fyrstu verkefnin og þekkja því vel til vinnubragðanna og hvernig skuli leysa verkið. Nemendur eru í almennri kennslustund hjá sínum bekkjarkennara og ná sér í fartölvu úr fartölvuvagni, setja hana á sitt borð og vinna einir (að þessu sinni) við lausn verkefnisins. Nemendur fara inn á vef skólans og hefja vinnu við verkefnin sem tilheyra þeim landshluta sem er til umfjöllunar í þessari viku. Nemendur eiga að hafa lesið kaflann um landshlutann heima og hafa leyst skriflegt verkefni úr efninu. Um helmingur nemenda er að vinna sambærileg verkefni í fartölvum en hinn helmingurinn er að vinna við önnur skrifleg verkefni. Nokkurt skvaldur er í stofunni og veldur það svolítilli truflun. Einnig er kennarinn að hjálpa og ræða við nokkra nemendur.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer - Hot potatoes, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Kveikir á tölvunni. Smellir strax á Internet Explorer með músinni. Fær upp síðu Hofsstaðaskóla. Smellir af öryggi á krækjur, svo gagnvirk verkefni, svo rétt verkefni (með mús). Verkefnið er gagnvirkt eyðufyllingarverkefni. Stækkar gluggann svo hún sjái meira. Les fyrstu spurninguna og slær inn svar. Nokkurn veginn rétt fingrasetning. Hlustar á annan nemanda – truflast. Les næstu spurningu og leitar svars í kortabók. Ætlar að skrifa svar en ekkert gerist þ.s. hann er ekki í réttum reit. Segir “oh” og notar mús til að smella í réttan reit og skrifar svarið. Smellir í næsta svarreit, les spurningu og leitar svars í kortabók. Skrifar svarið. Dregur stiku niður með músinni til að sjá neðar á síðunni. Les næstu spurningu og smellir í svarreit. Leitar svars í kortabók og skrifar svar. Endurtekur sama ferli 3 sinnum (les næstu – smellir í svarreit – leitar svars – skráir svar). Les svo næstu spurningu. Flettir í bókinni og pælir/hugsar nokkra stund. Finnur ekki síðasta svar eftir nokkra leit. Spyr samnemanda hvort hún sé búin að finna svar við þeirri spurningu. Sá segist vera á öðrum stað og sé ekki komin að þessu atriði en spyr svars við því atriði. Nemandi minn segir henni svarið. Þá spyr nemandinn um nafn þorpsins í næstu spurningu en hún segist ekki vita það. Nemandinn leitar aðeins meira í bókinni af svari við spurningunni og skráir. Smellir síðan á “Yfirfara” hnappinn til að sjá hve mikið er rétt. Nokkur reynast röng. Ræðst í að leysa þau aftur á sama hátt og áður (les spurningu – leitar svars í kortabók – smellir á svarreit – skráir svar). Að því loknu smellir nemandinn aftur á “yfirfara” hnappinn og enn reynast villur. (Hætti hér að fylgjast með). Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Les næstu spurningu og smellir í svarreit. Leitar svars í kortabók og skrifar svar. Endurtekur sama ferli 3 sinnum. Flettir í bókinni og pælir/hugsar nokkra stund. Nemandinn leitar aðeins meira í bókinni af svari við spurningunni og skráir.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Spyr samnemanda hvort hún sé búin að finna svar við þeirri spurningu. Sá segist vera á öðrum stað og sé ekki komin að þessu atriði en spyr svars við því atriði. Nemandi minn segir henni svarið. Þá spyr nemandinn um nafn þorpsins í næstu spurningu en hún segist ekki vita það.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Smellir strax á Internet Explorer með músinni. Smellir af öryggi á krækjur, svo gagnvirk verkefni, svo rétt verkefni. Stækkar gluggann svo hún sjái meira. Smellir síðan á “Yfirfara” hnappinn til að sjá hve mikið er rétt.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Landafræði Íslands
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Gái að póstinum og svoleiðis. Skoða heimasíður og svona. Geri verkefni sem á að gera eins og í landafræði og stærðfræði.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota tækni ekkert rosalega mikið. Horfi á sjónvarp. Ég á Gameboy en nota hann lítið. Stundum útvarpið. Hún (kennarinn) lætur okkur hlusta á ávaxtakörfuna. Fartölvurnar í landafræði. Stundum fáum við að horfa á spólur.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?