Lsing send inn: 28.3.2003 19:01:01
Nr. lsingar:
 343, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 12   (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Þátttakandi er inn í tölvustofu með 10 örðum nemendum og einn kennari
Astur: Nemendur eru í tölvustofu og fá frjálsan tíma í tölvum. Þeir meiga fara inn á Internetið eða í önnur forrit sem eru til staðar

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 12 ára stelpa fer inn á Internet Explorer og fær upp grunnskolar.is. Slær inn nfvi.is (nemendafélag Verslunarskóla Íslands) Horfir og er leitandi. “Er hann í 6A?” spyr hún vinkonu sína og hún jánakar því og hrópar “oj, ljót mynd” “já ljót mynd” heldur áfram að skoða bekki og nöfn. Verður dálitið leytandi með músinni um síðuna. Setur hönd udnir höku og hugsar. Umlar það sem hún les af skjánum. Velur að senda orðsendingu, setur inn netfang og adressu. Það gengur ekki upp hjá henni og fer til baka. Finnur aftur bekk 6A og smellir á stundatöflu, skoðar hana gaumgæfilega og klípur sig í vörina, slekkur á glugganum og fer til baka. Slær nú inn irafar.is og rennir músinni niður síðuna. Velur gestabók og byrjar að skrifa þar inn skilaboð. “Inn á hverju ertu?” spyr vinkonan “Gestabók hjá Írafár” segir hún og hlær. “Hvort á ég að skrifa Breiðholt eða Reykjavík?” Vinkonan mælir með Breiðholti og bætir við “Hvað ætlarðu eiginlega að skrifa?” “Ekkert” heldur áfram að lesa yfir gestabókina, stokar það sem hún var búin að skrifa inn og þær hlæja. “Það er einhver strákur að tjá sig um eurovision lagið, hallærislegt” Pikkar í vinkonu sína og les fyrir hana það sem strákurinn hefur skrifað. Þær hlæja, Að eindingu fer hún til baka og slær inn ísvortumfotum.is Opinn ki: int, fráls
Einbeiting: 1
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Frjáls tími á Interneti
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hún hefur athyglina ekki alveg að fullu við það sem hún er að gera. Er mjög upptekin af því að láta vinkonu sína fylgjast með þvi sem hún er að fást við
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hún og vonkona hennar ræða mikið um það sem er á tölvuskjánum hjá henni en eini tilgangurinn er að hafa sama áhuga á því viðfangsefni sem uppi er á skjánum
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Er dálitið hikandi við það sem hún er að gera, s.br. þegar hún er að skrifa í gestabókina
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Tjáir sig mikið og vill fá vinkonu sína sem er henni næst til að skoða með henni síðuna sem er uppi
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Er ekki með net heima, er eiginlega aldrei í tölvu nema til að skrifa ritgerðir fyrir skólann Fer aðallega inn á hljómsveitasíður, leiki og Verslósíðuna og svoleiðis
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota ekki gsm síma mikið, á ekki inneign. Ég horfi stundum á popptv Eiginleg ekkert af þessu
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?