Lsing send inn: 28.3.2003 18:11:59
Nr. lsingar:
 341, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kk., aldur: 9  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Þátttakandi er í tölvuveri með 13 öðrum nemendum
Astur: Nemendur eiga frjálsan tíma í tölvum og meiga fara inn á Internetið eða nota önnur forrit sem í boði eru

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 9 ára gamall strákur fær frjálsan tíma í tölvum. Hann fer inn á Internet Exsplorer og slær inn vísir.is, skrifan notanda nafn sitt á frípóstinn. vinur hans reynirað ná sambandi við hann. “Sérðu?” “Hvað” og skoðar síðuna hjá vininum en heldur svo áfram á sinni eigin síðu. Snýr stólnum og slær inn liverpool.is, ráfar um síðuna og fer inn á VARALAIÐ. “Hvernig get ég gert svona rautt?” kallar ein stelpan úr hópnum. “Hvað?” og fer yfir til hennar en kemur svo strax aftur í stólinn sinn. Skoðar síðuna sína betur og velur leikmann. “Hey, Michael Owen” skoðar betur. Smellir á KLÚBBURINN og hlær...”húmor” stríkur á sér hökuna, hlær “Það er rígur á milli Manchester og Liverpool.” “já, ég er búin að sjá þetta” ansar vinurinn. Hann setur löppina upp á stólinn og ruggar sér til og frá. “What, leyniskytta!” Teygir sig yfir og horfir á skjá vinarins. Hverfur svo aftur yfir til sín og slær inn jotto.no og fer inn á fótboltaleik. Notar músina til að stjórna leikmönnum. “Guð minn góður, ömurlegur leikmaður! Opinn ki: Net
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Nemenandinn er á Internetinu
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann er ýmist meða athyglina á sinni tölvu eða sessunautarins. Fer einnig úr sæti til næsta félaga annars staðar í stofunni
tskringar kun fyrir samskiptum:
Er í miklum samskiptum við sessunaut sinn ýmist til að sýna honum hvað hann er að fást við og einnig að skoða hvað sessunautur/nautar eru að gera
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Er greinilega vanur að fara inn á síður fótboltaliðanna. Vissi nákvæmlega hvað hann var að velja og var frekar fljótur að því
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann kallar til sessunautar síns og vill að hann sýni áhuga á ´því sem hann er að skoða. Einnig segir hann upphátt við sjálfan sig það sem honum líkar vel og illa
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Að vafra um Internetið
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Þá er ég bara á liverpool.is eða sendi póst eða eitthvað þannig Ég bara eins og vinum minn(á fótboltasíðum) nema þegar er frjáls tími þá fer ég inn á netið og inn á liverpool, ég er oftast inni á því
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég á ekki farsíma ég nota stundum geislaspilara þegar ég hef ekkert að gera. Stundum horfi ég á sjónvarpið og útvarpið er eins og geislaspilarinn, en samt oftar á útvarpið en geislaspilarann Ég nota þá nú ekkert nema tölvuna og útvarpið, ef kennarinn setur það á
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?