Lsing send inn: 28.3.2003 13:33:05
Nr. lsingar:
 340, Tmi sem athugun nr yfir:  16 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari og 15 samnemendur
Astur: Kennari er með sýniskennslu í hvernig á að vinna matseðil í Publisher. Nemendur eiga fyrst að velja snið sem hægt er að brjóta 2 sinnum saman.Þá sækja þeir ramma á Netið, finna forrétti, aðalrétti og eftirrétti einnig á Netinu og setja inn í sitthvern rammann innan í bæklingnum en framan á hann á að koma fram heiti staðarins, staðsetning, símanúmer, netfang, veffang og logo.

Forritaflokkur: Önnur Forrit: Internet Explorer, Publisher, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hún situr afslöppuð, hallar sér frekar aftur á bak í stólnum en að skjánum. Hún var með hægri hönd á músinni allan tímann en notaði þá vinstri á lyklaborðið til að skrifa með eða eyða. ekkert munstur var í fingrasetningunni. Hún tók langan tíma í að velja rammann. Hún skannaði snöggt flestar síður sem í boði voru. Einu sinni lækkaði hún stólinn með hægri og einu sinni klóraði hún sér með vinstri hendi í framan. Hún hlóð niður einni mynd af bls. 71/84, setti hana á sinn stað en eyddi henni um hæl. Valdi loks aðra af sömu bls. setti inn á réttan stað, lagaði hana til og lagaði stafa- og leturgerð.Hún náði ekki að sækja matseðla. Opinn ki: Nostur
Einbeiting: 1
Samskipti: 1,5
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Hún tók þann tíma sem þurfti til að finna rétta rammann. Var ekkert að flýta sér.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Í innlögninni var flakkaði hún um í Internet Explorer en var samt komin í Publisher um það bil sem innlögninni lauk.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hún leit tvisvar sinnum á sessunaut sinn hægra megin við sig en hafði engin munnleg samskipti við hann
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún vissi strax hvar hún átti að leita að umbrotsforritinu, að Clip Art Gallery hún hlóð niður, sótti gögn og setti inn þar sem við átti. Þurfti aldrei að spyrja til vegar.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hún sýndi engin svipbrigði, gaf engin hljóð frá sér utan tvisvar. Í annað sinn þegar hún skoðaði ramma og sagði neitjs og hafnaði þar með rammanum og í hitt skiptið þá stundi hún smá yfir því að vera komin á síðu 71 af 84 í Clip Art Gallery/frames.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 í Publisher
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Að sækja gögn, hlaða niður myndum og setja á sinn stað.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Sér fram á notkunargildið
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 samspil Netsins og umbrotsforrits

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
MSN og bara hitt og þetta Bíddu aðeins, æi, bara eins og heima fyrir, einhver verkefni og svoleiðis.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 11 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Bara leika mér á Netinu og í leikjum og dunda eitthvað. Það má náttlega ekki nota síma í skólanum. Hlusta á græjur í stofunni. Drepa tímann og skylduverkefni.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?