Lsing send inn: 27.3.2003 14:40:37
Nr. lsingar:
 335, Tmi sem athugun nr yfir:  18 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Helmingur af bekk, 6 strákar, 4 stelpur
Astur: Athugun fór fram í kennslustund. Ég var búinn að tala við nemendur um verkefnið og hvað ég þyrfti að gera. Þeir nemendur sem fengu leyfi (allir) fóru í pott og síðan var einn dreginn út og valinn. Strax og tíminn hófst var ákveðin spenna í hópnum vegna þess að ég ákvað að allur hópurinn fengi "frjálsan" tíma á netinu á meðan athugunin færi fram, ekki einungis sá nemandi sem fylgst yrði með. Þess vegna voru allir ólmir og uppvægir að byrja. Notandinn sem varð fyrir valinu sýndi engin viðbrögð við því að vera valin.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Notandinn kemur sér fyrir og fer inn á netið. Heimasíða skólans sem er upphafssíðan er opin lengi. Notandinn er ekki að flýta sér á neina ákveðna síðu. Vinkona notanda situr við hlið hennar og það er eins hjá henni. Þær spjalla saman á frekar lágum nótum og eru að ákveða hvort þær eigi að fara á leikjasíður eða síðu þar sem hægt er að "búa til" dúkkur eða fígúrur. Eftir rökræður sín á milli ákveða þær að fara á dúkkusíðuna. Notandi slær inn slóðina http://www.dollzmania.com. Notar fingrasetninguna en síðan kemur ekki upp strax vegna þess að hún hafði sett s í staðin fyrir z í slóðinni. Notandi teygir sig yfir til vinkonu sinnar og athugar af hverju hún komst á síðuna en ekki hún. Uppgötvar innsláttarvilluna og lagar hana. Þær spjalla saman og tala sig saman og ákveða á hvaða undirsíður á að fara...hvernig dúkkur á að búa til. Notandi áberandi stífur í sætinu, hægri hendi alltaf á músinni. Næstum eins og notandi sé feiminn af því að verið er að fylgjast með henni. Athugandi heldur sig þó til baka og grípur ekkert fram í eða reynir að hafa áhrif á notandann. Notandinn og vinkona hennar taka síðan við að hanna fígúrur. Notandinn er enn frekar stífur í sætinu, þvingaður en er samt opinmynntur af áhuga og augu uppglennt. Þannig sitja þær í dágóðan tíma án þess að nokkur samskipti eigi sér þeirra á milli. Notandi upptekinn af viðfangsefninu, í eigin heimi. Skyndilega teygir notandi sig yfir til vinkonu sinnar og spyr..."hvað ert þú að gera?" Eftir það fer tíminn hjá þeim báðum í að teygja sig yfir til hvor annarar og kíkja hjá hvor annarri. Þær bera saman bækur og samræma útlit á dúkkum/fígúrum þannig að í enda tímans sem fór í athugunina sitja þær uppi með 4 dúkkur/fígúrur sem eru alveg eins. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Átti í smá rökræðum við sjálfan mig hvort hér hefði verið hægt að kóða einbeitinguna með 2 þar sem hún var þó nokkuð að bera sig saman við vinkonu sína en ákvað þó á endanum að kóða einbeitinguna með 5 þar sem athyglin var mikil og það var ekki mikið sem truflaði notandann eða þá vinkonu hennar að einbeita sér að viðfangsefninu (síðunni).
tskringar kun fyrir samskiptum:
Notandi og vinkona töluðu sig saman um á hvaða síðu átti að fara og einnig hvernig og hvað ætti að gera á síðunni. Mikil samvinna eða eftiröpun, eftir því hvernig á málið er litið.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Þær höfðu báðar greinilega farið á þessa síðu en voru óöruggar í sumu vali sínu. Hvort það var af því að athugandi var hjá þeim og hafði þvíngandi áhrif er ekki gott að segja.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Notandi gaf lítið uppi hvort sem hægt væri að flokka sem annað hvort jákvæð eða neikvæð viðhorf til tölvunotkunnar.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Æi, veit ekki, bara svona leikir og svona eins og dollsmania. Veit ekki ég er svo lítið á netinu. Samt eitthvað svona eins og hljómsveitir Íráfár og svoleiðis. Bara...þú veist, í verkefnum hjá þér...finna myndir. Alþingið sem við gerðum, jú og risaeðlurnar þar sem við fundum allt um þær og vorum að gera svona bæklinga. Svona að leita að upplýsingum og myndum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég er með leiki í tölvunni minni. Svo horfi ég á sjónvarp og videó og hlusta á tónlist í geislaspilaranum í tölvunni minni. Videó og stundum förum við í tölvu og eigum að skrifa eitthvað.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?