Lsing send inn: 27.3.2003 11:55:31
Nr. lsingar:
 334, Tmi sem athugun nr yfir:  15 mn.
Kyn: Kk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkjarfélagar og kennari
Astur: Fyrirfram ákveðið gagnvirkt verkefni í Landafræði Íslands. Tveir og tveir vinna saman á fartölvu með námskbækur inni í skólstofu.

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Internet Explorer, Gagnvirkt verkefni, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hann hefur hendi undir kinn og horfir á bók. Les upphátt og talar við félaga sinn. Situr með fingurnar á takkaborðinu og stynur. Er að bíða eftir að félaginn slái inn upplýsingar. Skoðar landabréfabók vel ogles upphátt. Sígur upp í nefið. Talar við kennarann. Leggur bókina frá sér og slær inn upplýsingar. Fær rétt svar. Jibbí heyrist frá þeim. Slær inn næstu upplýsingar. Bíður eftir að félaginn bæti við. Færir stólinn sinn. Setur hönd við munn og nagar fingur og horfir út í loftið. Tekur lesbókina Landshorn á milli og les upphátt næsta svar. Talar við félagann og skráir inn svar. Fær rangt. Stunur heyrast frá báðum ohhh. Talar upphátt við félagann og segir að svarið finnst ekki í bókinni. TEkur til við að lesa meira upphátt. færir báða olnboga upp á borð. Ræðir við félaga sinn. Þeir lesa saman í bókinni. Leggur bókina frá sér leggur hönd undir kinn. spyr félagas sinn um næsta svar. Slær inn upplýsingunum. Fær rangt svar. Er orðin óróleg. Hreyfir fætur mikið undir borði. Leggst að félaga sínum og les með honum í bókinni. Opinn ki: óþol,óró,ánæ,einb.sam.
Einbeiting: 2
Samskipti: 6
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
óþol=íþolimæli,óró=óróleiki,ánæ=ánægja,einb=einbeiting,sam=samvinna.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Les upphátt og talar við félaga sinn.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Tekur lesbókina Landshorn á milli og les upphátt næsta svar. Talar við félagann og skráir inn svar.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Talar við félagann og skráir inn svar. Fær rangt. Stunur heyrast frá báðum ohhh.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Leggur bókina frá sér og slær inn upplýsingar. Fær rétt svar. Jibbí heyrist frá þeim. Slær inn næstu upplýsingar.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Landafræði Íslands
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Gargnvirkt verkefni
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Árangur
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Bæði bóklegt og að nota gagnvirkt verkefni

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Kíki á póstinn minn. Svo er ég líka að leikur.is. Fer í gagnvirk próf á netinu. Bara í þetta. Fér í finna.is og leita á bókasafninu þar.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 7 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Skrifa sögur og ljóð í word. Fer líka í exel til að leika mér. Er ekki í tölvuspilum. Horfi á frase, Gettu betur, Popp TV. Ég á ekki gsm. Nota eiginlega aldrei CDspilara. Aldrei annað en tölvu. Kem stundum með Gameboy þegar er dótadagur
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):   
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?