Lsing send inn: 27.3.2003 11:41:20
Nr. lsingar:
 333, Tmi sem athugun nr yfir:  21 mn.
Kyn: Kk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Helmingur af bekk, 7 stelpur og 4 strákar
Astur: Athugun fór fram í kennslustund. Ég var búinn að tala við nemendur um verkefnið og hvað ég þyrfti að gera. Þeir sem fengu leyfi til að taka þátt fóru í pott í upphafi tímans. Síðan var nöfnunum ruglað saman og einn dreginn út. Strax og tíminn hófst var ákveðin spenna í hópnum vegna þess að ég ákvað að allur hópurinn fengi "frjálsan" tíma á netinu á meðan athugunin færi fram. Þess vegna voru allir ólmir og æstir í að byrja. Notandinn sem var valinn var til að byrja með ekkert alltof ánægður með að vera valinn. Geturðu ekki valið einhvern annan. Nú get ég ekkert verið að leika mér með A og B ef þú ert að fylgjast með. Þetta voru hans fyrstu viðbrögð. En næstum um leið og ég hafði tekið mér sæti til að fylgjast með honum þá hafði hann gleymt þessu. Tveir félagar hans (A og B) sátu í sömu röð og gerðu grín að því að hann hafði verið valinn þegar hann sagði þetta. En síðan ekki söguna meir, líklega af því að ég sat hjá þeim þegar ég var að framkvæma athugunina.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Um leið og notandinn hafði komið sér fyrir fer hann á netið og slær inn slóðina á leikjasíðu (http://www.miniclip.com). Hann er greinilega vanur því að fara á þessa síðu því hann þarf ekki að spyrja að stafsetningu eins og yngri nemendur þurfa gjarnan, sérstaklega á útlendu síðunum. Hann iðar í stólnum af tilhlökkun. Notar vísifingur hægri handar til að skrifa. Félagar hans minna hann á að nota fingrasetninguna...af því að ég er að fylgjast með segja þeir. Hann lítur á mig og segir "úpps" og myndast síðan við að nota fingrasetninguna við það sem upp á vantar. Um leið er hann að ákveða með félögunum hver á að keppa við hvern. Komum í bobb segir annar félaganna. "Já komdu í við mig" hrópar sá sem fylgst er með ákafur og réttir hendina upp eins og þegar verið er að velja í lið í fótbolta eða eitthvað. Þegar þeir eru allir búnir að velja sama leikinn. Leiðbeinir notandinn þeim sem hann ætlar að keppa við hvernig maður velur sér andstæðing. Hallar sér yfir að honum og bendir á skjáinn hvar á að skrifa...sko þarna veruðuru að velja þér "nikk" og notar líka skjáinn sinn...sjáðu eins og hjá mér. Síðan ferðu í Scandinavia og finna nikkið mitt. Þegar þetta tekur of langan tíma hjá félaganum verður hann óþolinmóður, Hann er á sífeldu iði og dæsir. Segir síðan Nei, bíddu ég skal "tjallensa" þig. Þegar þeir eru byrjaðir að keppa hverfa samskipti þeirra á milli að mestu leiti og þeir "tala við" og horfa á tölvuna, þó þeir séu að tala saman. Tungan fer út í munnvikin á notandanum og hann teygir sig nær tölvuskjánum í einbeitingu sinni þegar hann á að gera. Ýmis leikhljóð og viðbrögð fylgja með "jess", "lúser", "vííí langt framhjá" og "það var laglegt". Hann ekur sér til í skjánum þegar hinn er að gera en glennir upp augun og grúfir sig yfir skjáinn þegar hann á að gera. Þegar þeir eru í leik númer tvö segir notandinn skyndilega "Hey, eigum við að spjalla?" Hinn hváir. "já við getum líka spjallað á meðan við erum að gera". Hann bendir félaga sínum á skjánum hjá sér hvar á að skrifa skilaboð, hvar á að senda þau, þannig að þau birtist á skjánum hjá mótspilaranum. Þeir myndast síðan við að skrifa eitthvað á meðan hinn er að gera en gengur hægt og erfiðlega. Þeir gleyma báðir fingrasetningu. Þeir gefast fljótlega upp á þessu og eru báðir undrandi þegar tíminn er búinn finnst þeir rétt vera að byrja. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Ég hefði getað kóðað hérna með tveim,af því að athyglin var hjá honum til skiptis á leiknum og að hjálpa félaga sínum. En einbeitingin var það mikil hjá honum þegar leikurinn hófst loksins að ég ákvað frekar að kóða eftir því.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Notandinn og félagi töluðu mikið saman á meðan athugun stóð og það var næstum ekki til sekúnda þar sem þögn ríkti á milli þeirra. Þetta á við bæði meðan notandi var að hjálpa félaga sínum og líka eftir að leikurinn á milli þeirra byrjaði, þá voru þeir sífellt að skiptast á athugasemdum um leik hvors annars eða að dást eða syrgja eigin frammistöðu...allt eftir því hvernig gekk.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Greinilegt að hann kunni bæði slóðina að þessri leikjasíðu og var í stakk búinn að hjálpa félaga sínum.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
 
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bara einhverjar leikjasíður svona eins og miniclip.com eða svindlsíður eins og cheatplanet. Nei, ég er ekkert á leitarsíðum heima eða eiginlega ekkert. Bara einhver verkefni, Alþingissíðan og svoleiðis. Við erum mest þá bara að leita að einhverju í tímum hjá þér. Það er voða sjaldan hjá einhverjum öðrum kennurum netið.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég fer náttúrulega í tölvuleiki, ég á game-boy og playstation. Ég horfi stundum á sjónvarpið og hlusta á tónlist (spilari) og horfi á videó Það er stundum sjónvarp...eða þú veist videómyndir sýndar
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?