Lsing send inn: 27.3.2003 10:29:41
Nr. lsingar:
 332, Tmi sem athugun nr yfir:  70 mn.
Kyn: Kk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Nemendur í 10. bekk í valtíma í tölvu- og ullýsingatækni. Alls 7 nemendur
Astur: Nemendur voru í kennslustund. Andrúmsloft var rólegt og afslappað. Það voru veikindi og því aðeins mættir 7 nemendur. Þegar þeir komu inn var kennari búinn að skrá á töflu skipulag tímans. Nemendur byrjuðu á að gera skipurit og unnu sjálfstætt þar til allir voru mættir og búnir að koma sér fyrir. Þá fóru nemendur að vinna verkefni í Mediator 6 Pro. Kennari kynnti verkefnið og sýndi möguleika forritsins. Hann notaði skjávarpa og nemendur fylgdust með. Þei voru jafnfram með fjölritað hefti um forritið. Eftir að kennari hafði kynnt verkefnið unnu þeir það þar sem eftir var tímans.

Forritaflokkur: N-skap Forrit: innanhúsnet, word skjal, tölvuleikur, mediator, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi situr í skrifstofustól og snýr sér í sífellu í upphafi tíman. Stendur oft upp og á erfitt með að koma sér að verki. Talar eða kemur með athugasendir til að koma af stað umræðum. Er að vinna í vefleiðangri um skólann. Les yfir verkefnið og skýtur inn athugasendum. Fer að vinna í Metiator. Hlustar ekki af athygli á kennarann og á erfitt með að einbeita sér en finnst margt flott sem kennarinn segir og lætur það í ljós. "Vá maður". Þegar kennarinn hefur lokið við að kynna verkefnið fer hann eftir fyrirmælum hans í fyrstu og kallar fljótt á aðstoð. Kennari endurtekur ferlið sem á að fara. Nær hann þá að framkvæma fyrstu hluta verkefnisins. Skýtur inn athugasemdum um verkefnið og gamanyrðum. Stundum svara samnemendur og svarar hann þá aftur. Hallar sér aftur og hvílir sig. Tekur nokkra snúninga í stólnum, stendur upp og fer að næstu tölvu. Skoðar hvernig gengur þar og sest síðan aftur. Hér fer að ganga illa hjá nemandanum. Hann nær ekki að fylgjast með og fer að byðja stöðugt um aðstoð. Kennari endurtekur aftur það sem á að gera. Nemandi svarar: "Af hverju gerist ekkert hjá mér" Myndin dettur út og reynir hann að byrja aftur. Fer að fylgjast með en kvartar "þetta er asnalegt" þegar hann nær ekki að ljúka við verkefnið. Hreinsar til hjá sér, fer í annað forrit og er órólegur. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: Veldu hversu mikla tölvureynslu viðkomandi virðist hafa
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hlustar ekki af athygli á kennarann og á erfitt með að einbeita sér en finnst margt flott sem kennarinn segir og lætur það í ljós. "Vá maður".
tskringar kun fyrir samskiptum:
 
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Skýtur inn athugasemdum um verkefnið og gamanyrðum. Stundum svara samnemendur og svarar hann þá aftur. Hallar sér aftur og hvílir sig.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
á erfitt með að einbeita sér en finnst margt flott sem kennarinn segir og lætur það í ljós. "Vá maður". Þegar kennarinn hefur lokið við að kynna verkefnið fer hann eftir fyrirmælum hans í fyrstu og kallar fljótt á aðstoð. Kennari endurtekur ferlið sem á að fara. Nær hann þá að framkvæma fyrstu hluta verkefnisins. Skýtur inn athugasemdum um verkefnið og gamanyrðum.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Myndvinnsluforriti
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
"Nota það til upplýsingaöflunar, til að ná í nótur fyrir hljóðfæri, fyrir heimasíðuna mína og almennt til skoðunar" Yfirleitt ekki hægt að nota netið í skólanum. Kemur samt fyrir en ekki mikið, þá mest tengt verkefnavinnu.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um Er með sítengingu og því oft á netinu heima stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Msm, spjallrás, nótnaforrit, tónlist - upptökuforrit, lítið í tölvuleikjum, farsíma, hljómflutningstæki- spilara, farsíma Ekkert
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?