Lsing send inn: 27.3.2003 09:59:51
Nr. lsingar:
 331, Tmi sem athugun nr yfir:  70 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: nemendur í 10. bekk - val í tölvu- og upplýsingatækni
Astur: Nemendur voru í kennslustund. Andrúmsloftið var rólegt og afslappað. Nemendur komu smátt og smátt inn í kennslustofuna. Það voru veikindi í skólanum og því aðeins 7 nemendur mættir í tímann. Þegar þeir komu inn var kennari búinn að skrá á töflu skipulag tímans. Nemendur byrjuðu á að gera skipurit og unnu sjálfstætt þar til allir voru mættir og búnir að koma sér fyrir. Þá fóru nemendur að vinna verkefni í Mediator 6 Pro. Kennari kynnti verkefnið og sýndi möguleika forritsins. Hann notaði skjávarpa og nemendur fylgdust með. Þei voru jafnfram með fjölritað hefti um forritið. Eftir að kennari hafði kynnt verkefnið unnu þeir það þar sem eftir var tímans.

Forritaflokkur: N-skap Forrit: innanhúsnet, word skjal, mediator, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandinn situr skakkur á skrifstofusól með annan fótinn á setu stólsina. Er róleg og byrjar stax að vinna einbeitt á svið. Hann er að skoða vefleiðangur um skólann og vinna verkefni tengt því. Þegar allir eru mættir kynnir kennari verkefni dagsins í Madiator og er hann fljótur að sækja verkenið. Situr kyrr og fylgist með af áhuga, bein í baki. Eftir kynninguna byrja nemandinn að vinna verkefni í Madiator og setur þá aftur fótinn upp í stólinn og situr skakkur. Er með rétta fingrasetningu og nokkuð öruggur. Allt gengur áfallalaust hjá henni og lætur ekki aðra trufla sig. Er fljótur að vinna og spyr kennarann um atriði sem varða vinnuna til öryggis. Er yfirleitt með þeim fyrstu og snýr sér við og hjálpar til á næsta borði, þar sem ekki gengur eins vel með verkefnið. Fylgir öllum fyrirmælum kennarans. Snýr sér nokkrum sinnum í hringi í stólnum þegar hann hefur lokið verkefnum. Fær að fara fram smástund og tekur þá með sér síma. Spjallar aðeins við nemandann sem hann hjálpaði áður þegar hann snýr aftur inn í stofuna. Þegar verkefninu er lokið snýr hann sér að fyrra verkefni þar til tíminn er búinn. Opinn ki:  
Einbeiting: Veldu hversu mikla einbeitingu viðkomandi sýnir
Samskipti: Veldu hversu mikil samskipti eiga sér stað
Netsamskipti:  
Reynsla: Veldu hversu mikla tölvureynslu viðkomandi virðist hafa
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
6. Situr kyrr og fylgist með af áhuga, bein í baki. Eftir kynninguna byrja nemandinn að vinna verkefni í Madiator og setur þá aftur fótinn upp í stólinn og situr skakkur. Er með rétta fingrasetningu og nokkuð öruggur. Allt gengur áfallalaust hjá henni og lætur ekki aðra trufla sig.
tskringar kun fyrir samskiptum:
2 Er yfirleitt með þeim fyrstu og snýr sér við og hjálpar til á næsta borði, þar sem ekki gengur eins vel með verkefnið.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
+ Er fljótur að vinna og spyr kennarann um atriði sem varða vinnuna til öryggis. Er yfirleitt með þeim fyrstu og snýr sér við og hjálpar til á næsta borði
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Eftir kynninguna byrja nemandinn að vinna verkefni í Madiator og setur þá aftur fótinn upp í stólinn og situr skakkur. Er með rétta fingrasetningu og nokkuð öruggur. Allt gengur áfallalaust hjá henni og lætur ekki aðra trufla sig. Er fljótur að vinna og spyr kennarann um atriði sem varða vinnuna til öryggis.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Myndvinnsluvorriti
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ekki mikið. Sendi mail og tékka á æfingum. Skoða vefi. Lítið eiginlega ekki neitt. Sendi SMS og vinn með "kennarasíður"
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Sjónvarp, en horfi ekki mikið. Farsíma, sendi aðalega sms. Græjur hlusta á diska. Ekkert í skólanum. Sendi sms í farsíma í frímínútum
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um kannski 10, veit ekki stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?