Lsing send inn: 26.3.2003 19:03:32
Nr. lsingar:
 324, Tmi sem athugun nr yfir:  16 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Ein vinkona
Astur: Athugunin var framkvæmd í sérkennslustofu þar sem friður og ró ríkti. Notandi fannst þetta greinileg dálítið skrítið og virkaði óörugg.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hlær og virkar óörugg. Smellir á örina við hliðina á Address glugganum og skoðar nýlega skoðaðar slóðir. Velur enga þeirra. Segir:,,Je, maður veit ekkert hvað maður á að gera." Slær inn slóð sem fer með hana inn á heimasíðu Popp Tíví. Lítur á vinkonu sína og spyr: ,,Hvað er þetta." ,,Þetta er bannað innan 16 ára;" svarar vinkonan. Les textann á skjánum. Slær inn nýja slóð en slóðin virkar ekki. Lítur aftur á vinkonu sína. Slær inn slóð og fer inn á síðuna xy.is. Tautar eitthvað óskiljanlegt. Skoðar forsíðuna. Slær síðan inn nýja slóð og fer inn á betra.net. Skoðar stjörnumerkin. Tekur þar ástarpróf úr dýraríkinu. Lítur á athuganda og spyr undrandi hvort honum þyki þetta skemmtilegt. Fær niðurstöðurnar úr prófinu. Les það yfir og brosir. Vinkonan spyr: ,,Í hverju ertu?" Hún svarar: ,,Ég er í dýradótinu." Slær næst inn heimasíðu skólans og finnur þar myndir frá ferð árgangsins í skólabúðir. Hlær öðru hvoru þegar hún sér áhugaverða mynd. Talar núna öðru hvoru við vinkonu sína. Vinkonan sér sjálfa sig og þá hlæja þær báðar innilega. Opinn ki: Hefur reynslu, Jákvæð,
Einbeiting: 2
Samskipti: 3,5
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Hefur reynslu (Slær inn slóðirnar, kann þær utan að) Jákvæð (Hlær öðru hvoru)
tskringar kun fyrir einbeitni:
Lítur öðru hvoru á vinkonu, spyr athuganda hvort honum þyki þetta skemmtilegt.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Lítur á vinkonu sína og talar til hennar, Talar til athuganda einu sinni. Samskipti við vinkonu aukast til muna þegar notandi fer að skoða myndir úr sameiginlegu ferðalagi.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Slær inn slóðir án hiks. Kann þær utan að.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hlær að niðurstöðum úr ástarprófi, hlær og skemmtir sér við að skoða myndir úr skólaferðalagi.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Jákvæðni gagnvart miðlinum.
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég nota það í leiki og svona leiki en ekki til að fræðast. Við förum eiginlega aldrei inn á netið en ef það gerist þá erum við að finna verkefni og upplýsingar.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 1/2 klst stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég horfi á sjónvarp á kvöldin. Nota GSM síma til að hringja og senda SMS og svona. Ég nota Ritfinn. Notum stundum sjónvarp.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?