Lsing send inn: 26.3.2003 17:50:13
Nr. lsingar:
 321, Tmi sem athugun nr yfir:  9 mn.
Kyn: Kk., aldur: 12  (Aldursbil: 4. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 12 ára strákur (vinur) og 12 ára stúlka (sem var að bíða eftir að taka þátt)
Astur: Sérkennsluherbergi - sirka 3 x 3 m. Tölvan var í einu horninu. Athugandi tók sér sæti við borð aftan við tölvunemann og stúlkan sem var að bíða sat við hægri hlið hans. Engin truflun að utan.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Fór inn á batmann.is og þar í leikinn minigolf. Strákurinn við tölvuna sat mjög rétt í sætinu og var mjög öruggur í öllum töktum. Fingrasetning hans var mjög hröð þó hún væri kannski ekki alveg eftir ströngustu reglum. Hann varð strax heillaður af leiknum og lét það óspart í ljósi með upphrópunum svo sem: Djísus og Oj og Oj, Oj, Oj. Vinurinn og stúlkan léta líka í sér heyra með Ojum og lifðu sig inn í leikinn - eitt sinn sagði stúlkan: Bombaðu bara í gegn! Það var ljóst að hann var mjög fær í leiknum og fljótur að ná bestu skorun. Ég hafði ákveðið að hætta athugununni eftir 9 mínútur og gaf þá merki um að hann skyldi hætta. En þau voru öll mjög hneyksluð á mér því hann var í miðjum leik númer tvö og sögðu að hann yrði að fá að klára. Hann kláraði síðan og lét þetta klaufalega inngrip mitt ekkert hafa áhrif á sig. Opinn ki:  
Einbeiting: 7
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
EINB þó vinurinn og stúlkan væru með upphrópunum að segja sitt álit þá lét hann það ekki trufla sig og hann hélt sínu striki þó ég ætlaði að stoppa hann á kjánalegum stað í leiknum.
tskringar kun fyrir samskiptum:
SAMSK Honum líkaði athygli hinna tveggja en svaraði þeim engu og hélt ótrauður áfram leiknumþ
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Þekkti þetta leikjaforrit mjög vel. Ekkert hægt að segja um önnur.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Lifði sig inn í leikinn. Upphrópanirnar voru í takt við að honum hefði gengið vel eða illa ekki í þeim dúr þegar maður kennir forritinu um hvernig fer.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
leika með ákveðið forrit
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Nota forritin batmann.is, betra.net og cheatplanet.com Ekki mjög oft en sömu síður.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Farsími, tölva, sjónvarp og spilari. Engin.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 12 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?