Lsing send inn: 25.3.2003 19:32:11
Nr. lsingar:
 310, Tmi sem athugun nr yfir:  19 mn.
Kyn: Kk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 14 nemendur á aldrinu 9-12 ára
Astur: Ég bað hann um að koma umleið og hann kom með skólabílnum í morgun. Hann tók mér vel. Við fórum inn í tölvustofu þar sem nemendur voru að týnast inn. Ég bað hann um að skoða það sem hann væri vanur að skoða á Netinu. Það var mikið talað og hlegið í kringum okkur.

Forritaflokkur: N-samsk Forrit: Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hann setti á sig heyrnatólin og stillti þau. Hann sló sig inn á vinnusvæðið sitt án fingrasetningar. Hann hélt hendinni undir höfðinu og beið. Hann tók í neðri vörina á sér og lagaði heyrnatólið. Hann horfði á næsta mann og sló inn Window Media Player og lagaði til á skjánum með músinni. Hann smellti aftur á Explorer og sló inn visir.is. Hann sló inn frípóstur og hélt áfram að taka í neðri vörina á sér. Hann skoðaði póstinn sinn og lét síðuna renna niður fyrir framan sig. Hann hafði hendina undir kinninni og tók stýrurnar út úr augunum. Hann skoðaði rólega póstinn. Hann skoðaði keðjubréf um súkkulaði. Hann sló inn kvikmyndir.is og renndi með músinni yfir myndir af kvikmyndum, skoðaði tónlistarmyndbönd umleið og hann tók í neðri vörina á sér og hafði olnbogann á borðinu. Hann skipti um hljómsveit og sló in google.com og magic. Hann smellti á Math-magic en hættir við það og leitar áfram með músinni. Opinn ki: rólegur
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Hann lét ekki trufla sig og talaði ekki við neinn heldur einbeitti sér að verkinu.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann horfði allan tímann á skjáinn og það kom ekkert hljóð frá honum.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hann þagði
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hann kunni á það sem hann var vanur að nota.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann gaf ekkert í skyn. Hann var hvorki neikvæður né jákvæður.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég hef ekki aðgang að netinu heima. Ég nota Netið á morgnanna og tvisvar sinnum í viku eftir skóla eins og ég gerði núna.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég bý til kvikmyndir með lego. Ég hlusta mikið á útvarpið og ég nota geislaspilara en við eigum ekkert sjónvarp. Við notum kasettuspilara í tungumálum. Við notum nýsköpunarvefinn í nýsköpun.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 3 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?