Lsing send inn: 25.3.2003 19:15:18
Nr. lsingar:
 309, Tmi sem athugun nr yfir:  22 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Ég bað hana að koma með mér inn í kennslustofu í matarfrímínútunum. Hún tók mér vel, kannski var hún fegin að þurfa ekki að vera úti. Ég bað hana um að fara á netið og skoða það sem hún var vön að skoða þegar hún færi á netið. Hún settist við eina tölvuna í tölvustofunni. Það var ekkert utan að komandi sem gat truflað okkur til þess að byrja með en þegar leið á verkefnið fóru einhverjir að spila borðtennis frammi á gangi.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hún hélt hendinni undir höfðinu og sönglaði. Hún sló inn husdyragardur.is án fingrasetningar. Hún hreyfði músina hratt og öruggt og smellti á dúfur. Sat kyrr og skoðaði það sem kom upp. Fór aftur til baka og sló inn cartoonnetwork.com, teygði sig í heyrnatólin og setti þau á sig. Stakk puttanum í munninn og valdi mynd og ýtti lyklaborðinu örlítið frá sér. Hún byrjaði að leika sér bæði með því að nota lyklaborð og mús. Hún brosti. Hún lék sér lengi og byrjaði á nýjum leik og brosti. Hún fór í annan leik og hrofði út um gluggann. Hún var afar róleg. Hún hafði hendina undir hökunni og horfði á skjáinn. Hún notaði lyklaborðið til þess að hreyfa mennina á skjánum. Hún valdi nýjan leik, scooby-Doo og hafði puttann í munninum. Hún notaði músina og smellti á mynd og fékk upp texta. Hún setti hendina undir hökuna og hélt áfram að nota músina fyrir nýjan leik. Opinn ki: yfirvegun
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Hún var ekkert að flýta sér og vissi hvað hún ætlaði að gera.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Augun hvíldu nánast allan tímann á viðfangsefninu og hún lét ekki borðtennisspilarana trufla sig.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hún spurði ekki um neitt og þagði.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún gekk fumlaust til verks og án spurninga.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hún brosti þegar vel gekk í leiknum.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég leik mér eins og hér. Ég nota nýsköpunarvefinn og í frjálsum tímum.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 10 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég horfi á sjónvarpið og hlusta mikið á útvarpið. Ég nota líka geislaspilara. Ef frjálst Netið. Annars fræðslumyndir og kasettutæki í ensku.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?