Lsing send inn: 25.3.2003 14:47:41
Nr. lsingar:
 308, Tmi sem athugun nr yfir:  12 mn.
Kyn: Kk., aldur: 10  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Drengurinn var gestkomandi hjá mér og bauð ég honum að taka þátt í rannsókninni og útskýrði fyrir honum rannsóknina. Móðir hans var með honum og gaf leyfi sitt. Hún dró sig til hlés þegar ég bauð honum í tölvuna. Ég var búin að kvekja á tölvunni og tengjast netinu þegar hann settist við tölvuna. Þannig var allt klárt.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Netscape, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Drengurinn settist við tölvuna og vissi ekkert hvað hann átti að gera. Hann fór í leit.is því hann sagði að kennarinn þeirra leyfði þeim stundum að fara þangað síðan snarhætti hann við og ýtti á Back. Hann vissi um leik sem var bubba byggir leikur sem virtist vera frekar barnalegur og einæfur. Hann sló inn bobthebuilder.com og lenti í smá vandræðum með stafsetninguna.Var samt ekkert að svekkja sig, virtist hafa lent í þessu áður. Sá ekki strax hvað hann gerði vitlaust en það vantað t á mili bob og builder. Þegar þetta virkaði, þá fór hann með músarbendil beint í litabók.. þar notaði hann eingöngu músarebendil til að velja liti og skipti mikið um liti. ýtti á back hnappinn og valdi aðra mynd. Sat einbeittur og virtist skemmta sér ágætlega. Opinn ki: Leikur
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Drengurinn fór í einfalt, barnaforrit sem heitir bobthebuilder og er á netinu.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann var ekki viss í upphafi hvað hann ætlaði að gera en þegar hann fór í leikinn sem hann þekkti þá fór allt að ganga miklu betur.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Spurði engan þegar hann lenti í vandræðum með vefslóðina að forritinu heldur fann út úr því sjálfur, aleinn.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Drengurinn sýndi ekki mikið, hann fór í einn leik sem tók hans tíma, má vera að hann hafi þekkt þann leik vel og ekkert annað á netinu.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann hafði ánægju af því sem hann var að gera, enginn pirringur, eingöngu afslappaður.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Fara í leik sem er á netinu, getur lært ensk orð og hugtök
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Lítið, má ekki fara í tölvuna hans pabba. Ekkert
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 1 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Playstation með frænda mínum. Svo horfi ég á videospólur sem ég á heima og svo horfi ég á sjónvarpið. Ekkert, stundum horfum við á video.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 15 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?