Lsing send inn: 25.3.2003 13:01:52
Nr. lsingar:
 305, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: kvk 12.ára. kk.4.ára
Astur: Stúlkan er að taka þátt í upplestrarkeppni og er að reyna að finna sér ljóð til að flytja. Aðdragandi var sá að ég bað um að fá að fylgjast með henni þegar hún þyrfti að fara í tölvuna. Það var lítið mál og fundum við okkur tíma þegar færi gafst. Hún vissi af könnuninni og reyndi að láta sem ég væri ekki að fylgjast með henni og gerði allt sjálf.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Netscape, Word, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Stúlkan sest við tölvuna kveikir á henni og býður. Stendur upp og nær í blað og penna. Sest aftur og bíður með aðra hönd á lyklaborði og hina á mús. Bíður, tölvan klár, styður með músarbendli á connect. Bíður, síminn hringir, stekkur frá tölvu, svarar, sest aftur. Bíður, tenging næst ekki, reynir aftur, ýtir með fingri á enter, bíður, tenging næst. Virðist ekki láta þetta pirra sig. Fer í vefskoðarann (Netscape) og slær inn ljod.is. Hefur greinilega farið áður á þessa síðu, bíður, notar músarbendil til að velja ljóð eftir notenum sýnist mér. hættir við les ljóð dagsins, fer til baka skoðar hvað er í boði á vefsíðunni. Fer í eftir höfundum, bíður. Virðist ekki vera mjög spennt, er orðin frekar svekkt. Fer eftir notendum velur ljóð og les, ýtir á back með mús velur annað ljóð og les. Segir að hún skilji ekkert í þessum ljóðum, fer í annað ljóð les og afritar (copy) ljóðið í Word (paste). Er nokkuð ánægð en leitar meira finnu annað ljóð og copy/paste í sama word skjal og hitt ljóðið var komið í. Ætlar að prenta út,ýti á print, prentarinn virkar ekki skrifar niður bæði ljóðin og þá hætti ég að fylgjast með. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hún er eindregið að stefna að einu markmiði þ.e. að finna sér ljóð og notar aðeins eina vefsíðu til þess, þ.e. ljod.is.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Síminn hringdi og hún svaraði í hann.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún fer rakleitt á síðuna sem hún ætlar sér að vinna með í þetta skipti.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hún er ánægð í lok notkunarinnar með árangurinn. Þ.e. markmiðinu var náð á stuttum tíma.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 leit að efni og að flytja á milli forrita.
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Já, hræðist ekki netið.
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Mjög lítið, helst til að senda sms til XXX og YYY. Ég nota það bara þegar það er frjálst tími í tölvum, þá skoðum við ýmislegt. Stundum förum við á spjall.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 1 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég á game boy sem er skemmtilegt of svo símann minn sem ég nota smá, þegar ég á inneign. Ekkert, jú kannski stundum horfum við á video.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 3 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?