Lsing send inn: 24.3.2003 18:14:23
Nr. lsingar:
 301, Tmi sem athugun nr yfir:  18 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir:  
Astur: Ég bað hana um að setjast við tölvuna og fara inn og finna vefsíðu þar sem hún gæti skoðað hluti fyrir hunda svo sem nammi, búr, ólar og fleira. Hún tók vel í að ég fengi að fylgjast með henni á meðan hún var á netinu. Hún sat við skrifborð inni í borðstofu. Tölvan stendur út í horni og lítil truflun varð á meðan á rannsókninni stóð. Reyndar heyrðist í útvarpsfréttum úr næstu stofu en það virtist ekki trufla hana.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hún hélt hendinni fyrir munninn á sér og smellti með músinni á Explorer. Hvíslaði á meðan hún stafaði og skrifaði án fingrasetningar. Hún sagði: "oh, ég skrifaði vitlaust" Síða sem tilkynnti að villa hefði orðið kom upp. Hún sló inn dýraríkið.is og upp kom síða. Hún las í hálfum hljóðum: "hundar...kettir..." og benti á hvert orð fyrir sig með músarbendlinum til að kanna innihald síðunnar. Hún horfði einbeitt á skjáinn og smellti með músinni og sagði:"Nei, þetta er kattabúr" Smellti svo á mismunandi myndir af búrum, hélt hendinni undir höfðinu og spurði:"Hvað á ég að gera þetta lengi?" Ég svaraði:"Þú mátt gera eitthvað frjálst" Hún snýr sér að mér, brosir til mín og segir:"Bara það sem ég vil?" "Já" Hún teygir sig og kveikir á hátalaranum og segir:"uhm.." Slær inn miniclip.com "ÆÆi" og grettir sig. Hún prófar aftur. Skoðar miniclip.com/aqua hækkar í hátalaranum og byrjar að leika sér, notar bæði lyklaborð og mús. Klárar leikinn og byrjar upp á nýtt. Opinn ki: ákveðni
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Hún gengur fumlaust til verks og veit hvert hún ætlar og hvað hún ætlar að gera. Hún notar t.d. ekki leit.is.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Útvarpið truflaði hana ekki en samt hlustaði hún á fyrirmæli og spurðist fyrir um viðfangsefnið.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hún vann verkefnið ein og gat því ekki átt samskipti við starfsfélaga.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hún spurði aldrei ráða, hún gekk beint og hiklaust að verkinu.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hún tók vel í að vinna verkefnið og þegar hún fékk að vita að hún mætti flakka frjálst færðist gleðibros yfir varir hennar.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég er svo sjaldan á netinu utan skóla en ef það gerist fer ég inn á miniclip og leik mér. Þá förum við á nýsköpunarvefinn og stundum á tónlistarsíður til að hlusta.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég horfi á sjónvarpið á morgnanna um helgar og stundum á kvöldin. Ég spila spólur í kasettutækinu mínu á hverjum degi. Í skólanum notum við fræðslumyndbönd og kasettutæki í ensku.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um 7 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?