Lsing send inn: 24.3.2003 12:05:57
Nr. lsingar:
 297, Tmi sem athugun nr yfir:  13 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 17  (Aldursbil: 5. 16-19)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kærasti, 21 árs og stjúpfaðir.
Astur: Heima hjá notanda og rannsakanda, tölvan er í miðrými í íbúðinni. Notandi er dóttir rannsakanda, hún er nýkominn heim og er að fara strax aftur, er því dálítið að flýta sér. Kærastinn situr við hlið notanda og blaðar í bók, en fylgist með tölvunni með öðru auganu. Stjúpfaðir er nálægt en fylgist ekki með því sem fram fer í tölvunni. Hann og kærastinn tala dálítið saman á meðan á athuguninni stendur. Rannsakandi stendur til hliðar við parið.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Dial-up, Internet Explorer, MSN, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Notandi situr upprétt í skrifborðsstól við tölvuna og iðar óþolinmóð á meðan hún bíður eftir að Dial-up tengingin opnist. „Það var mikið“ smellir á Dial, bíður með hægri hönd á músinni og þá vinstri undir kinn. Sígur niður í stólnum þegar tengingin er komin á, tvísmellir á Internet Explorer og MSN opnast líka. Skráir sig þar inn, sér hverjir eru tengdir þessa stundina og notar svo rétta fingrasetningu til að skrifa hotmail.com í address línuna í IE. Talar við kærastann á meðan hún bíður, skráir sig inn, segir „þetta er ekkert smá hægvirkt“. Fer í Inbox, bankar með fingrum, bréfalistinn birtist. Skoðar listann, opnar ekkert. Slær svo inn undirheimar.net með fingrasetningu, smellir á MSN og slær inn stutt skilaboð til vinar. Smellir aftur á IE og velur Umræður þegar síðan birtist. Les með athygli umræður sem koma upp. Notar miðjuhnappinn á músinni til að skruna niður, segir svo „nú!“ og eitthvað meira við kærastann um það sem hún var að lesa. Fer inn á blogg hjá frænku sinni með því að velja úr listanum undir Address, les niðursokkin, segir svo við mig „þú veist að Jenný er að fara að syngja...“ „Já, þú sagðir mér það“, segi ég. Heldur áfram að lesa, lætur samræður í umhverfinu ekki trufla sig. Opnar aftur Address-listann og skoðar hann, en breytir svo slóðinni sem er uppi og fer þá inn á blogg hjá vinkonu. Skoðar stutta stund, velur svo fask.org úr listanum, skrunar upp og niður, les Fréttir, hægri hönd á mús, vinstri undir kinn. Kíkir á MSN, smellir því strax niður, lokar öllu og slítur sambandið um leið og ég segi að þetta sé orðið gott. Opinn ki: óþolinmæði, öryggi
Einbeiting: 4
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Er greinilega að flýta sér, en veit alveg hvað hún ætlar að gera.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Les með athygli umræður sem koma upp...segir svo „nú!“ og eitthvað meira við kærastann um það sem hún var að lesa... Fer inn á blogg hjá frænku sinni...les niðursokkin, segir svo við mig „þú veist að Jenný er að fara að syngja...“ Heldur áfram að lesa, lætur samræður í umhverfinu ekki trufla sig.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Talar við kærastann á meðan hún bíður...segir svo „nú!“ og eitthvað meira við kærastann um það sem hún var að lesa...segir svo við mig „þú veist að Jenný er að fara að syngja...“
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
tvísmellir á Internet Explorer og MSN opnast líka. Skráir sig þar inn...og notar svo rétta fingrasetningu til að skrifa hotmail.com í address línuna í IE...skráir sig inn, segir „þetta er ekkert smá hægvirkt“. Fer í Inbox, bankar með fingrum, bréfalistinn birtist. Skoðar listann, opnar ekkert. Slær svo inn undirheimar.net
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sígur niður í stólnum þegar tengingin er komin á...segir svo „nú!“...smellir því strax niður, lokar öllu og slítur sambandið um leið og ég segi að þetta sé orðið gott.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 ?

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bara póstinn minn aðallega, líka MSN kannski og Einkabankann soldið mikið. Undirheimar og e-r bloggsíður hjá vinum mínum, er nýbyrjuð að blogga sjálf. Aðeins til að finna upplýsingar fyrir skólann. Leita að upplýsingum, gera verkefni sem kennarar leggja fyrir.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Frekar mikið, mest sjónvarp og síma líka og geislaspilara og tölvuna mína, annaðhvort til að gera verkefni eða vera í tölvuleikjum, eða hlusta á tónlist eða horfa á DVD. Stundum glósa ég í tölvuna í tímum, stundum kemur kennarinn með myndband, ekki mjög oft í tölvuver, en stundum. Hlustunaræfingar í ensku af geisladisk.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 9 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?