Lsing send inn: 23.3.2003 20:23:24
Nr. lsingar:
 294, Tmi sem athugun nr yfir:  9 mn.
Kyn: Kk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari og átta nemendur úr bekknum hans. Hver nemandi með sína tölvu.
Astur: Eftir að nemendur voru mættir og allir höfðu opnað tölvuna lagði kennari inn verkefni tímans. Hann notaði til þess skjávarpa. Meðan á innlögn stóð máttu nemendur ekki gera neitt nema fylgjast með. Verkefnið var vinna matseðil í Publisher, að ná í ramma af Netinu, sækja texta/matseðla og myndir og setja inn í rammann.

Forritaflokkur: N-skap Forrit: Internet Explorer, Publisher, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Áður en tíminn, sem stóð í 40 mínútur, hófst hafði kennarinn tengt skjávarpa við sína tölvu. Þegar allir nemendur voru mættir fengu þeir skýr fyrirmæli. Ekki tala saman, bara hlusta og fylgjast með innlögninni. Hann notaði hægri hendi á músina. Hann notaði báðar hendur á lyklaborðið en enga fingrasetningu bara bendifingur beggja handa. hann snéri sér einu sinni til hægri að sessunaut og spurði spurningar en fékk ekki svar. Lét það ekki trufla sig. Hann hallaði sér einu sinni aftur þegar kennarinn gekk framhjá og leit upp til hans og spurði um leið hvað hann hafði gert. Þrátt fyrir upphrópanir sýndi hann engin sérstök svipbrigði Opinn ki: Öryggi, fljótfærni
Einbeiting: 4
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Öryggi: Hann gekk hreint til verks, vissi hverju var verið að leita eftir og skildi fyrirmælin. Fljótfærni: Hann missti texta tvisvar í burtu en fann hann aftur og hélt áfram vinnunni eins og ekkert hefði í skorist.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann hlustaði á fyrimæli kennarans þegar hann lagði inn verkefnið. Hann vissi hvað hann var að gera og gerði það í réttri röð en var fljótfær. Missti textann af skjánum og fann aftur.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Spurði sessunaut sinn einu sinni um Note pad.Hinn svaraði ekki. Talaði tvisvar við kennarann einu sinni þegar hann átti leið framhjá og í hitt skiptið kallaði hann á hann. Einu hann svaraði hann MSN skilaboði sem hann fékk. Tók hann 4 sek.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hann sýndi markviss og örugg vinnubrögð. Eftir að hafa valið ramma fór hann strax á leit.is og fann veitingahús, afritaði texta og límdi inn á sitt svæði. Fór síðan í að laga bil á milli málsgreina, skoða stafastærð og letur
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann týndi textanum tvisvar sinnum. Í fyrra sinnið sagði hann arrg og í seinna skiptið sagði hann ahh hvað gerði ég. En aftur á móti var hann rólegur og öruggur en stundum fljótfær
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Möguleikum Netsins og Publisher
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Í notkun Publisher og hönnun.
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Öryggi fyrir framan tölvu/UT reynsla jákvæð
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Hlusta og skilja fyrirmæli

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Bara, skoða skemmtilegar síður og tala við vini mína. Eins og kennarinn segir
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég nota það mjög mikið, lifi ekki af daginn án tónlistar þegar er frjálst að skoða skemmtilegar síður
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?