Lsing send inn: 23.3.2003 17:42:45
Nr. lsingar:
 293, Tmi sem athugun nr yfir:  18 mn.
Kyn: Kk., aldur: 15  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari og átta nemendur úr hans bekk. Hver nemandi hafði sína tölvu.
Astur: Eftir að nemendur voru mættir og allir höfðu opnað tölvuna lagði kennari inn verkefni tímans. Hann notaði til þess skjávarpa. Meðan á innlögn stóð máttu nemendur ekki gera neitt nema fylgjast með. Verkefnið var vinna matseðil í Publisher, að ná í ramma af Netinu, sækja texta og myndir og setja inn í rammann.

Forritaflokkur: N-skap Forrit: Internet Explorer, Publisher, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Áður en tíminn, sem stóð í 40 mínútur, hófst hafði kennarinn tengt skjávarpa við sína tölvu. Þegar allir nemendur voru mættir fengu þeir skýr fyrirmæli. Ekki tala saman, bara hlusta og fylgjast með innlögninni.Strax eftir hana fór hann að söngla. Hann sönglaði af og til. Hann notaði hægri höndina á músina en notaði mest bendifingur vinstri handar á lyklaborðið. Öðru hvoru hristi hann vinstri fótinn. Einu sinni yrti sessunautur á hann en hann svaraði ekki.Einu sinni spurði hann kennarann, er hann átti leið fram hjá. Hann gekk fumlaust í verkefnið oghafði gaman af því hann brosti líka reglulega. Opinn ki: Öryggi
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
Hann gekk hreint til verks, vissi hverju var verið að leita eftir og skildi fyrirmælin.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Hann var ákveðinn og öruggur og snéri sér beint að viðfangsefninu eftir innlögnina.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Hann ræddi aldrei við félagana sitt hvoru megin. Hann spurði kennarann einu sinni þegar hann labbaði fram hjá um hvar hann næði í clip on line.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Hann sýndi markviss vinnubrögð. Eftir að hafa valið ramma fór hann strax á leit.is og fann veitingahús, afritaði texta og límdi inn á sitt svæði. Fór síðan í að laga bil á milli málsgreina, skoða stafastærð og letur.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Hann brosti, hannn var ánægður á svipinn og hann sönglaði reglulega. Sagði einu sinni að þetta væri spennó.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Samspil Netsins og Publisher
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
Samspil Netsins og Publisher
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
Jákvæð afstaða til UT
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Að fara eftir fyrirmælum

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Vera að þessu til gagns og gamans. Eftir fyrirmælum kennara og til að skoða skemmtilegar síður.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Nota mjög mikið tölvur Nota bara tölvur í skólanum.Forrit nota ég þegar kennarinn segir mér að gera það.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?