Lsing send inn: 22.3.2003 18:26:31
Nr. lsingar:
 290, Tmi sem athugun nr yfir:  12 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 7  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Bekkur með 15 nemendum. 10 stúlkur og 5 drengir.
Astur: Tölvutími nemenda, föstudagur klukkan 10:50 - 11:30. Nemendur unnu tveir og tveir saman á tölvu. Kennslustundin fór fram undir stjórn eins kennara sem rölti á milli og leiðbeindi eftir innlögn við töflu. Þrír strákar voru nokkuð órólegir og truflaði það aðra nemendur. T.d. þeir misstu athygli og horfðu á strákana, flissuðu og tóku þannig óbeinan þátt. Undir lokin hafði kennari þó náð fulla stjórn á bekknum.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemendur unnu verkefni sem lagt var innlagt af kennara. Nemendur voru að læra á leitarforrit og áttu að finna síður sem fjölluðu um páskana. Nememdur voru komnir af stað þegar ég hóf skráningu. Búið var að ákveða hver var með músina og leitin í fullum gangi. Um er að ræða tvær stúlkur. Stúlka 1 sagði: "við megum ekki slóra (var ströng á svip) drífum okkur". Kennarinn hafði skrifað leit.is á töfluna. Sú sem var (stúlka 2) með músina skrifaði leit.is eftir að hafa þurrkað út í viðkomandi stiku. Hún notaði einn fingur (vísifingur hægri handar og var svolítið lengi). Stúlka 1 greip þá inní og kláraði. Upp komu nokkrar síður. Stúlka 1 spurði kennarann að hvaða sérstaklega ætti að leita að. Kennarinn dreifði blöðum með myndum og slóðir við myndirnar. Nemendur áttu að para samana á hvaða slóðum fundust viðkomandi myndir. Stúlkurnar fóru því að skoða síður. Stúlka númer 2 smellti með músinni og skrollaði niður en stúlka númer 1 merkti við. Þessi verkaskipting átti sér stað án sérstakra samræðna. Stúlka 1 sagði stúlku tvö ýmist að halda áfram eða stoppa til að skoða betur. Eftir um tólf mínútur voru þær enn að og höfðu parað saman átta myndir og vefslóðir af tíu. Þær voru mjög uppteknar af verkefninu og. Stúlka númer eitt var meira að skoða hverja síðu en stúlka 2 að fylgjast með tenglum og hvar hægt væri að bakka og halda áfram. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: -
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Athugun átti sér stað í bekknum. Þrír drengir voru til ófriðs. Þar af leiðandi skiptist athyglin á milli viðfangsefnisins og því sem drengirnir voru að gera.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Verkefnið krafðist verkaskiptingar og samræðana. Þ.e. nemendur voru að leita að svari. Stúlkurnar unnu verkefnið samviskusamlega og af áhuga og þar af leiðandi voru samræðurnar markvissar en þær miðuðu bara að því að klára verkefnið á sem skemmstum tíma.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Ákveðið reynsluleyi kom í ljós enda verið að skoða margar mismunandi vefsíður. Ólíkur frágangur og ólíkar útgangsleiðir ollu hiksti og þurfti kennari stundum að leiðbeina þeim. Þær báðu reyndar aldrei um hjálp þann tíma sem ég fylgdist með.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Stúlkurnar voru að vinna verkefni sem kennari hafði lagt inn. Erfitt var að sjá þeirra viðhorf en þær unnu verkefnið samviskusamlega og án allra mótbára. Hvort þeim leiddist eða þær hafi haft gaman var erfitt að sjá.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Að nota leitarvél og leita að upplýsingum með nokkrum hraða.
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Að nota tölvuna til upplýsingaöflunar.

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fæ ekki oft að komast á netið. Það er bara hjá frænku minni sem ég fæ að fara. Þá er ég að skoða allskonar hluti t.d. leiki. Til að klára verkefni.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Það er bara til sjónvarp og geislaspilari heima. Mamma og pappi ætla einhvern tíman þegar ég verð eldri að kaupa tölvu. Til að læra.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?