Lsing send inn: 20.3.2003 21:49:05
Nr. lsingar:
 285, Tmi sem athugun nr yfir:  10 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili: Tölvutími
Vistaddir: Viðstaddir eru 7 nemendur (1/2 bekkur) kennari og rannsakandi.
Astur: Aðstæður: nemendur voru mjög spenntir að taka þátt í rannsókninni. Þátttakendur sátu hlið við hlið í tveim röðum og snéru baki hvorir í aðra. Rannsakandinn sat skáhalt fyrir aftan nemendurna og skráði eins og hann gat. Nemendurnir fengu ekki að vita hvenær byrjað var að fylgjast með þeim né hvenær því lauk. Rannsóknin var venjuleg kennslustund, en nemendurnir luku í síðasta tíma við að gera heimasíður og fengu í verðlaun að fara frjálst á netið í þessum tíma. Mjög heitt var í tölvustofunni eins og alltaf en stólar og borð er mjög góð. Hækkanlegir snúningsstólar. Greinilegt er að það heftir þennan nemanda að verið sé að fylgjast með honum, er óvenju þvingaður í hegðun.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er með heyrnatól og er inni á www.miniclip.com notar örvalyklana og þrjá miðfingur hægri handar. Er í leik þar sem kindur labba yfir götu. Segir ,,Oh” þegar keyrt er á kindurnar. Notar nú músina til að skipta um leik. Vinstri smellir. Fer í Topsy (strákar á hjólabretti). Notar örvalyklana. Situr neðarlega í stólnum allan tíma og hallar sér aftur í honum. ,,Oh” mistök. Notar hægrihönd á örvalykla og vinstri á bilstöng. Ræskir sig.,,Oh” mistök og dæsir. Annar nemandi spyr ,,hvernig skrifar maður miniclip. ,,m-i-n-i-c-l-i-p” truflast ekki við leikinn sem hún er í, heldur einbeitingu. Velur nýjan leik með músinni Dancing Bush. Brosir af Bush dansa. Fer í Rock starter með músinni. Hlær þegar hún sér karl beran að ofan. Ræskir sig. Notar músina til að láta gítarleikara spila, færir hann til á skjánum með músinni. Bætir diskótekara við. Vinstri hönd á borðinu. Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: -
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Annar nemandi spyr ,,hvernig skrifar maður miniclip. ,,m-i-n-i-c-l-i-p” truflast ekki við leikinn sem hún er í, heldur einbeitingu.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Annar nemandi spyr ,,hvernig skrifar maður miniclip. ,,m-i-n-i-c-l-i-p”
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Situr neðarlega í stólnum allan tíma og hallar sér aftur í honum. Nemandinn er ekki vanaur að sitja svona í tímum.,,m-i-n-i-c-l-i-p” truflast ekki við leikinn sem hún er í
tskringar kun fyrir vihorfum: 
.,,Oh” mistök og dæsir.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 nei
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
nei
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
nei
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 nei

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég nota netið bara í leikjum. Svo fer ég inn á heimasíður í skólanum. Ég fer aldrei heima bara hjá systur minni hún er með ADSL. Skoða heimasíður og ef maður gerir verkefni þá fer maður inn á eitthvað net.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 1 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Leik mér, legg kapal. Á ekki forrit og ekki tölvuspil. Í sjónvarpinu horfi ég á framhaldsþætti. Horfi á videó ef mér leiðist. Hlusta ekki á útvarp bara geisladiska. Ég á síma en systir mín er með hann í láni. Nota tölvu til að gera allskonar verkefni. Við notum Exel og Word.. Það má ekki hafa tölvuspil í skólanum og heldur ekki síma. Við notum ekki sjónvarp. Ég hlusta á útvarp stundum í hádeginu.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 8 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?