Lsing send inn: 20.3.2003 21:35:23
Nr. lsingar:
 284, Tmi sem athugun nr yfir:  8 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili: Tölvutími
Vistaddir: Viðstaddir eru 7 nemendur (1/2 bekkur) kennari og rannsakandi
Astur: Aðstæður: nemendur voru mjög spenntir að taka þátt í rannsókninni. Þátttakendur sátu hlið við hlið í tveim röðum og snéru baki hvorir í aðra. Rannsakandinn sat skáhalt fyrir aftan nemendurna og skráði eins og hann gat. Nemendurnir fengu ekki að vita hvenær byrjað var að fylgjast með þeim né hvenær því lauk. Rannsóknin var venjuleg kennslustund, en nemendurnir luku í síðasta tíma við að gera heimasíður og fengu í verðlaun að fara frjálst á netið í þessum tíma. Mjög heitt var í tölvustofunni eins og alltaf en stólar og borð er mjög góð. Hækkanlegir snúningsstólar.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er á www.miniclip.com í fótboltaleik og notar músina. Án heyrnatóla. ,,Ha, þetta er eitthvað skríðið” gefur frá sér boltahljóð. Annar nemandi segir ,, Þetta er Harry Potter, þetta er inná hjá Jóni”. Sá sem er að rannsaka segir ,,myndin?” stendur upp og kíkir hjá öðrum nemanda. Nær ekki einbeitingu aftur, snýr sér á stólnum og sönglar. Annar nemandi spyr ,,varst þú í þessu?”. ,,Já, ég myndi ekki velja hamarinn og ekki dósina. Opnar leik sem heitir world cup soccer . Byrjar að spila. Notar hægri hönd á örvalyklana og vinstri á bilstöng. Annar segir ,,ég fann helling af bílaleikjum”. ,,Ha, hvar” segir minn og er með gapandi andlit. Opnar nýjan leik. Kemur melding frá tölvunni og hann spyr ,, hvað er þetta Elín?” Ég yppi öxlum. Truflast auðveldlega og fylgist með þeim sem situr honum á vinstri hönd og er að leita að bílaleik. Minn finnur brettaleik en er hálf óstarfhæfur því hann er að fylgjast með sessunautnum. ,,Er ekki hægt að gera listir í þessum snjóbrettaleik, í hverju ertu, nennir þú að sýna mér það Baddi, Baddi nennir þú að sýna mér það, Baddi nennir þú að sýna mér það, ha,, Sýnist örvæntingarfullur. Dregur fæturna upp á stólinn og bíður. Sessunauturinn hjálpar með fyrsta skrefið og spyr ,,kemur ekki loading s-m-a-l-l-p-o-r-t. Opinn ki:  
Einbeiting: 1
Samskipti: 5
Netsamskipti:  
Reynsla: -
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
stendur upp og kíkir hjá öðrum nemanda. Nær ekki einbeitingu aftur, snýr sér á stólnum og sönglar.Ha, hvar. Truflast auðveldlega og fylgist með þeim sem situr honum á vinstri hönd ,, hvað er þetta Elín?”
tskringar kun fyrir samskiptum:
Sá sem er að rannsaka segir ,,myndin?” stendur upp og kíkir hjá öðrum nemanda.Annar nemandi spyr ,,varst þú í þessu?”. ,,Já, ég myndi ekki velja hamarinn og ekki dósina. ,,Ha, hvar
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
,,Ha, þetta er eitthvað skríðið hvað er þetta Elín?”nennir þú að sýna mér það Baddi.Sýnist örvæntingarfullur.Sessunauturinn hjálpar
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Dregur fæturna upp á stólinn og bíður.snýr sér á stólnum og sönglar.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 nei
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
þjálfun í tölvuleikjum
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
nei
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 nei

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég nota ekki netið mikið heima. Ég horfi stundum á systir mína senda í stundina okkar. Það er hægt hérna á rauf.is eitthvað. Ég fer stundum í leiki á batmann.is, er mest á því. Mest á batmann.is og leikur.is. Þegar við megum það ekki þá fer ég á kennara og nemendur (þögn) skólavefurinn heitir það.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  1
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Ég fer í Playstation 2. Horfi á myndir í PC. Var einu sinni alltaf í tölvuspili sem ég fékk í Goðapylsum. Horfi sjaldan á sjónvarp, stundum á morgnanna á sjónvarp. Hlusta stundum á disk.. Ég á ekki gsm en svara stundum fyrir pabba. Leik mér í kennsluforritum, geri verkefni í Exel og hlusta á cd í hadeginu.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 8 stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?