Lsing send inn: 20.3.2003 21:16:02
Nr. lsingar:
 283, Tmi sem athugun nr yfir:  8 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili: Tölvutími
Vistaddir: Viðstaddir eru 7 nemendur (1/2 bekkur) kennari og rannsakandi.
Astur: Aðstæður: nemendur voru mjög spenntir að taka þátt í rannsókninni. Þátttakendur sátu hlið við hlið í tveim röðum og snéru baki hvorir í aðra. Rannsakandinn sat skáhalt fyrir aftan nemendurna og skráði eins og hann gat. Nemendurnir fengu ekki að vita hvenær byrjað var að fylgjast með þeim né hvenær því lauk. Rannsóknin var venjuleg kennslustund, en nemendurnir luku í síðasta tíma við að gera heimasíður og fengu í verðlaun að fara frjálst á netið í þessum tíma. Mjög heitt var í tölvustofunni eins og alltaf en stólar og borð er mjög góð. Hækkanlegir snúningsstólar

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi er með heyrnatól og er að hlaða inn www.miniclip.com . Heldur um músina og snýr sér á stólnum. Skoðar með augunum. Bakkar á forsíðuna www.leikur1.is. Færir stólinn að borðinu. Lítur við þegar kallað er á hann. Reynir að nota örvalyklana með hægri hendi en þeir virka ekki, flautar. Horfir til skiptis á lyklaborðið og skjáinn. Hikstar og lítur við. Einbeiting ekki góð. Er spurður hvort hann hafi verið á þessum leik áðan, svarar dræmt ,,ha,neeii”. Velur að fara í pakkmann með músinni. Notar örva lyklana, notar þrjá miðju fingurna. Er með vinstri hönd á lærinu. Er spurður út í annan leik, svarar ekki. Sýnir gleðimerki þegar hann sigrar, brosir og sveiflar höfðinu til og frá. Einbeittur á svipinn og heldur áfram í pakkmann. Dæsir. Situr vel við borðið. Skiptir yfir í leikinn fight club. Dregur stólinn að borðinu og spyr ,, er mikið eftir af tímanum?” Ég svara neitandi. Hann heldur áfram í bardagaleiknum. Notar W takkann til að berja, notar vísifingur vinstri handar (barnið er örvhent). Er mjög fljótur að nota lyklana. Segir ,, rotaði hann” þegar hann vinnur og klappar saman lófunum. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Lítur við þegar kallað er á hann.Hikstar og lítur við.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Er spurður hvort hann hafi verið á þessum leik áðan, svarar dræmt ,,ha,neeii”.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Er mjög fljótur að nota lyklana.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Dæsir.þegar hann vinnur og klappar saman lófunum. ,, er mikið eftir af tímanum?”
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 nei
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
snerpu
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
nei
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 nei

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Þegar ég fer inn á netið heima athuga ég hvort að ég finni svindl í leiki. Ég fór einu sinni á msn. Ég fer bara stutt í einu inná netið. Í skólanum finn ég verkefni og fer í leiki.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 10 mín stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Heima nota ég tölvuna og fer í herleiki og hlusta á tónlist. Ég á Play station sem ég nota og þá nota ég líka sjónvarpið. Ég horfi líka á þætti. Ég hlusta bara á útvarp þegar ég er í bílnum á ferðalögum. Annars hlusta ég bara á geisladiska. Ég á ekki síma en fæ síman hennar mömmu lánaðan ef að ég þarf að hringja í hana eins og á sunnudaginn þegar ég fór í kirkjuna og átti að hringja í hana til að láta sækja mig. Í frítímanum í skólanum fer ég á internetið á leikur1 og á skólavefinn að skoða. Í forritum fer ég í hengimann og köttinn og apann, ég man ekki hvað það heitir nú aftur. Ég nota ekki sjónvarp í skólanum. Ég hlusta stundum á Bylgjuna í skólanum.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um fékk ekki nánar upp úr barninu stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?