Lsing send inn: 20.3.2003 20:57:39
Nr. lsingar:
 282, Tmi sem athugun nr yfir:  5 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 11  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili: tölvutími
Vistaddir: Viðstaddir eru 7 nemendur (1/2 bekkur) kennari og rannsakandi.
Astur: Aðstæður: nemendur voru mjög spenntir að taka þátt í rannsókninni. Þátttakendur sátu hlið við hlið í tveim röðum og snéru baki hvorir í aðra. Rannsakandinn sat skáhalt fyrir aftan nemendurna og skráði eins og hann gat. Nemendurnir fengu ekki að vita hvenær byrjað var að fylgjast með þeim né hvenær því lauk. Rannsóknin var venjuleg kennslustund, en nemendurnir luku í síðasta tíma við að gera heimasíður og fengu í verðlaun að fara frjálst á netið í þessum tíma. Mjög heitt var í tölvustofunni eins og alltaf en stólar og borð er mjög góð. Hækkanlegir snúningsstólar.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Nemandi tekur við tölvunni í gangi. Hann notar músina og vinstri klikkar á Internet Explorer. Nemandi slær www.leikur1.is inn og notar einn fingur, vísifingur hægri handar. Nemandinn hallar sér yfir lyklaborðið og slær mjög hægt inn, tautar lágt á meðan stafinn sem hann er að leita að. www.leikur1.is opnast. Nemandinn fer strax inn á bekkjarsíðuna sína og notar flettilistann. Notar músinga og vinstri klikkar. Er með vinstri hönd á kinn. Hóstar. Nemandinn fer strax á www.miniclip.com flettir með mús. Fer á bekkjarsíður, flettir með músinni. Greinilegt er nemandinn er óöruggur og veit ekkert hvað hann á að gera. Virðist gera bara eitthvað sem honum dettur í hug, opnar síður trekk í trekk en notar þær ekkert. Er samt mjög yfirvegarður og horfir stöðugt á skjáinn. Opnar www.barbie.com síðuna með músinni og skoðar síðuna með því að opna valmöguleika. Segir ,, hvað er ég að gera” þegar óvænt auglýsing kemur upp. Er mjög einbeitt og truflast ekki þó eðlilegur kliður sé umhverfis hana. Setur heyrnartól upp. Engin talar við hana. Flakkar fram og aftur um Barbie síðuna. Virðist þekkja hana. Farðar Barbie. Er frekar frosin og situr kyrr allan tíman. EINB 5 SAMSK 1 VIDH 0 REYN 0 FORR n-lei FLÖKT 6 NÁM –afþreying Opinn ki:  
Einbeiting: 5
Samskipti: 1
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Er samt mjög yfirvegarður og horfir stöðugt á skjáinn.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Engin talar við hana.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Greinilegt er nemandinn er óöruggur og veit ekkert hvað hann á að gera.Flakkar fram og aftur um Barbie síðuna. Virðist þekkja hana.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Er frekar frosin og situr kyrr allan tíman.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 nei
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
nei
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
nei
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 afþreying

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Ég er ekki með netið heima. Ég fer inná það hjá frænku minni. Þá skoða ég bekkjarsíðurnar. Í skólanum fer ég á bekkjarsíðurnar eða leiki eða vitið
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um 10-15 mín stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi á skemmtilega þætti í sjónvarpinu og suma framhaldsþætti. Um helgar má horfi ég á spólur, þá má ég leigja spólur. Ég hlusta á cd en hef minkað það af því að ég er minna inn í herberginu mínu. Ég fer í leiki í símanum mínum og sendi SMS. Ég nota tölvur í skólanum bara einhvernvegin. Við notum sjónvarp við nám. Ég hlusta á útvarp í hádeginu. (Þessi nemandi fær námsefni á spólum en minntist ekki á það að hann hlustaði á það).
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um 2-5 tíma misjafnt eftir vikum stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?