Lsing send inn: 20.3.2003 16:06:28
Nr. lsingar:
 281, Tmi sem athugun nr yfir:  17 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 12  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 2 vinkonur 12 ára
Astur: Á heimili viðkomandi við heimilistölvuna sem er í miðrými. Tvær vinkonur sem voru í heimsókn 12 og 13 ára sitja við hlið stúlkunnar. Stúlkan stjórnar en vinkonurnar leggja orð í belg.

Forritaflokkur: N-skap Forrit: Internet Explorer, Pentagon, MSN, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er hún kemur að tölvunni ræsir hún strax MSN. Spyr síðan vinkonurnar hvort hún eigi að fara á heimasíðurnar þeirra. Fer in Internet Explorer Notar miðjuhnappinn á músinni til að rúlla niður gluggann á vafranum sem sýnir síður sem farið hefur verið í, finnur þar síður vinkvennanna. Opnar líka sína síðu. Þær spjalla um myndirnar á heimasíðunum. Notar vinstri hendi til að stjórna örvahnöppum. MSN-slær inn hæ. Fer síðan inn í stjórnborð heimasíðunnar hennar sem unnin er í Pentagon. Og fer að skrá dagbókarfærslu um það sem er framundan í dag. Notar nokkurn vegin rétta fingrasetningu en virðist nota vísifingur hægri handar fyrir fleiri hnappa en rétt er. Slær inn hratt og örugglega og án þess að þurfa að horfa mikið á lyklaborðið. Leiðréttir áslátt með föstum innslætti á backspace. Setur titil á dagbókarfærsluna. Fer síðan inn í valmögleika að skrifa um vini sína sem birtist á síðunni hennar. Lagfærir færslu um aðra vinkonuna sem hjá henni situr. Mjög fljót. Situr vel og rétt á skrifborðsstól við tölvuna. MSN – svarar. Heldur svo áfram að skrifa um vinkonuna, áköf að halda áfram. MSN- samskipti. Setur síðan inn nýjan vin sem er hin vinkonan sem situr hjá henni. Spyr vinkonuna hvora slóðina á heimsíðum hennar hún eigi að vísa í. Andvarpar. Vinkonurnar segja ekki mikið en jánka eða hlægja ef hún spyr að einhverju. Skrifar hratt inn. Vinstri hönd á örvunum og backspace. MSN – fleiri vinkonur koma inn. Þær spjalla um hvað vinkonan á spjallinu meini, fletta til baka í MSN og komast að því og svara. Lagar svo valmöguleika á heimasíðunni. MSN- ný vinkona bætist í spjallið. Er nú að tala við 4 vinkonur. Einbeitt. Heldur stöðugt áfram. Þær ræða um myndirnar á heimasíðu annarrar vinkonunnar og leita að myndum þar. Fer síðan í Google og leitar að fleiri bangsímon myndum. Finna síðu og finnst “sætt”. Rúllar með miðjumúsahnapp. Fer inn á sína heimasíðu. Reynir að lagfæra myndasíðuna sína og tekur út mynd. Sækir aðra að síðunni sem hún fann og setur í staðinn. Stelpurnar eru ánægðar með þessa myndasíðu. Opinn ki: öryggi
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Vinnur hratt og örugglega allan tímann, hikar aldrei en kemur mörgu í verk á stuttum tíma.
tskringar kun fyrir einbeitni:
Einbeitt, heldur stöðugt áfram.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Vinkonurnar segja ekki mikið en jánka eða hlægja ef hún spyr að einhverju.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Fer inn í stjórnborð heimasíðunnar hennar sem er unnin í Pentagon. Þaðan setur hún dagbókarfærslur, vinkonurval og breytir síðan valmöguleikum á heimasíðunni.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Heldur svo áfram að skrifa um vinkonuna, áköf að halda áfram. Finna síðu og finnst "sætt".
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
heimasíðugerð
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Er á heimasíðunni minni og í email og á heimasíður vinkvenna minna. Leita að einhverju í Google, það sem ég þarf að leita að, MSN til að tala við vini mína. Misjafnt hvað við erum að gera. Hún segir okkur að fara á þessar síður ef við erum að gera ritgerð eða einhver verkefni. Tölvupóst. Lyklaborðsæfingar á Netinu. Leikjasíður.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Hlusta á tónlist í útvarpi og geisladiska . Fer í Sims og Harry Potter leikinn og nota Word. Bara tölvur, kennsluforrit, Word, Excel, Powerpoint. Myndbönd, bara svona lærdómsmyndbönd, hlusta tónlist stundum þegar við erum að læra.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?