Lsing send inn: 31.5.2002 18:02:56
Nr. lsingar:
 169, Tmi sem athugun nr yfir:  20 mn.
Kyn: Kvk., aldur: 9  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Heimili  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Yngri systir til vinstri við hana
Astur: Lítið herbergi með skáp, hillu, skrifborði og 2 stólum. Athugandi stendur aftan við hana.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: looneytunes.com, disney.com,barbie.com, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Gengur ákveðið til verks. Kveikir á tölvunni. Bíður og lagar til í kringum sig á meðan. Tekur litla stund. Fer á Netið sjálf og finnur síðu með linkum í leiki á Netinu. Einblýnir á skjáinn og virðist alveg vita hvað hún ætlar að gera. Lagar sig til á stólnum. Biður systur sem situr til vinstri við hana um að þegja og fara fram. Virðist finnast óþægilegt að hafa áhorfanda sem talar og spyr í sífellu. Áhorfandi fer fram.Leikur sér nær látlaust og án nokkurrar hvíldar þennan tíma. Heldur sig við leikina þó stutt í einu og virðist þurfa að prófa sig áfram í nýjum leikjum. Nýjungagjörn. Er eldklár í að ferðast um á netinu. Þekkir inn á vefslóðir að einhverju marki. Vill sýna athuganda nýjungar.Notar fingrasetningu sem hún hefur lært en beygir út af henni öðru hverju. Opinn ki: gengur vel, nýjunggjörn,staldrar stutt, virðist gaman,vill næði, vön, heldur athygli
Einbeiting: 5
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf: Viðhorf
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
Er það ekki í lýsingunni. Er ég ekki að gera rétt?
tskringar kun fyrir einbeitni:
Vill þó ekki láta trufla sig
tskringar kun fyrir samskiptum:
Athygli óskipt fyrir utan samskipti við áhorfanda einu sinni.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Veit það þar sem ég hef verið mikið nálægt henni við tölvuna.
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sækir í tölvuna og vill vera miklu meira en hún fær leyfi til.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 Að einhverju leiti, færni í netnotkun eykst jafnt og þétt, forritin spila oft á tilfinningar hennar, rúmskilningur,talnaskilningur eykst,færni á lyklaborð
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
netnotkun,fingrasetningu, umgengni við tölvu,
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
virðist sjálfsagður hlutur í hennar augum
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
 Treysti mér ekki til að segja til um það

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Leik mér þegar ég má. Oftast er ég lengi. Fer næstum á hverjum degi í tölvuna heima. Búa til vefsíðu saman í hópi með kennaranum, læra fingrasetningu, skoða vefsíður,vinna í kennsluforritum, kennarinn tekur mynd og setur inn fyrir okkur, skrifum í skólatorgið (einsstakl.vefsíða)
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um 7 stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Geislaspilara að hlusta á tónlist, DVD við að horfa á bíómynd stundum,örsjaldan tölvuspil sjónvarp dálítið mikið Sjaldan tölvur. Mér finnst skemmtilegast í tölvum. Stundum sjónvart og eiginlega aldrei segulband.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?