Lsing send inn: 15.5.2002 12:02:44
Nr. lsingar:
 164, Tmi sem athugun nr yfir:  35 mn.
Kyn: Kk., aldur: 40  (Aldursbil: 7. Eldri en 25)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: Kennari, iðjuþjálfari
Astur: Vorum í tölvustofu, nemendur vour alls 8 talsins hópur sem vinnur vel saman ætti ekki að hafa haft truflandi áhrif

Forritaflokkur: N-nam Forrit: Excel, Explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Ræsir tölvuna upp er þögull. Notar hægri hönd á mús vinstri hönd hvílir hreyfingarlaus á tölvuborðinu vinstamegin við lyklaborðið. Sönglar (raular) - Ræsir upp Excel forritið Opnar verkefni - tekur upp kennslubók úr tösku sem liggur við hlið hans á gólfinu. Opnar bókina að verkefni sem hann hefur verið að vinna við í tölvunni. Styður á músina nota hægri hnapp músarinnar horfir fram á skjáinn og á bókina til skiptis Notar örvahnapp lyklaborðsins til að færa bendill til á skjánum. Samnemendur mjög hljóðir. Slær inn tölur frá töluborði með hægri hendi hvílir skoðar Talar við sessunaut sinn á vinsti hönd (eini kvenmaðurinn í hópnum ca 30 ára) Sá á í barsli við að komast inn í kerfi tölvunnr. Virðist samt fyljgast með skjámyndinni sinni Er að reyna að fá rétta út komu notar undo takkann, byrjar á draga yfir nokkra reiti með músinni Afritar, afturkallar (undo) Hefur greinilega fipast vegna truflunar frá stúlkunni á vinstri hönd sem er farin að láta bera mikið á sér kallar á kennarann og hann kemur og spjallar við þau bæði, stúlkar verður mjög kvekkt og stendur upp tekur föggur sínar og yfirgefur stofuna. Minn maður fylgir eftir með augunum á þessa athöfn er er samt að hreyfa músina á skjánum heldur ómarkvisst samt Kíkir af skjá niður á kennslubók og tilbaka á skjá. Sleppir aldrei músinni Blokkar tölur afritar, tekst ekki, afturkallar sönglar fyrir munni sér. Flettir bók með vinstir hönd Heldur í mús með hægri hönd. Finnur annað verkefni. Opnar valmynd með mús skrunar niður valmynd hætti við. Blokkar texta. Talar til sessunautar á hægri hlið (piltur ca 30 ára)Horfið samt á sinn skjá Segir honum til, heldur áfram að draga músina ómarkvisst á skjánum. Þeir spjalla saman í nokkurn tíma heldru augnkontakti við skjámyndina sína. Kennari les nemedur upp, minn maður færir sig ögn frá tölvunni krossleggur fæturna - svarar kennara með jammi Horfir alltaf á skjáinn og heldur í músina færir músina ómarkvisst með blokkun af og á. Sækir niður í töskuna aðra kennslubók Vélritunarbók, flettir, sleikir flettifingur (visifingur hægir handar) leggur bókinni frá sér. Færir sig nær tölvunni Hagræðir sé í stólnum. Klóra sé í nefinu, með hægri hendi Stiður vinstri hendi á vinsta hné Horfir á skjáinn Tekur um músina með hægri hendi Sleppir teygir sig með tiheyradi hljóðum um leið. (Hér kem ég óg spyr hann vort hann sé til í að fara á netið smástund hann jánkar því) Munar músinni að valmynd vistar og lokar verkefni, lokar Excel með músinni bíður, Finnur nettáknið með mús á skjámynd smellir á Horfir á skjámyndina koma fram. Slær af lyklaborði inn veffang er með fingrasetningu horfir á borðið vélritar hægt horfir af lyklaborði á skjámynd til skiptis. Talar við sjálfan sig Komin inn á heimsíðu banka slær af lyklaborði bíður talar við sjálfan sig - eitthvað fer úrskeiðis talar áfram við sjálfan sig. Velur aðra síður leitarsíðu fer inn á atvinnumiðlunarsíðu - Segir upphátt "það vantar scrollhnapp á þessa mús" Skoðar síðuna færi mús upp og niður efir skjámynd. Spjallar um leið við sessunaut á hægri hönd dæsir nuddar hökuna blokkar setur inn nýtt veffang hættir við smellir á hlekk á síðunni skoðar smellir ómarkvisst á ýmiss atriði á síðunni en hætti alltaf við Sýnir samt öryggi með mús. Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: +
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Kíkir af skjá niður á kennslubók og tilbaka á skjá. Sleppir aldrei músinni Blokkar tölur afritar, tekst ekki, afturkallar sönglar fyrir munni sér. Flettir bók með vinstir hönd Heldur í mús með hægri hönd. Finnur annað verkefni. Opnar valmynd með mús skrunar niður valmynd hætti við. Blokkar texta. Talar til sessunautar á hægri hlið (piltur ca 30 ára)Horfið samt á sinn skjá Segir honum til, heldur áfram að draga músina ómarkvisst á skjánum.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Talar til sessunautar á hægri hlið (piltur ca 30 ára)Horfið samt á sinn skjá
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Ræsir tölvuna upp er þögull. Notar hægri hönd á mús vinstri hönd hvílir hreyfingarlaus á tölvuborðinu vinstamegin við lyklaborðið. Sönglar - Ræsir upp Excel
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Sönglar (raular)
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 tölvunotkun almennt
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Fer á bankasíðuna, skoðar fréttasíður Notar lítið netið í skólanum
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Notar þetta allt saman, tölvur sendi póst, forrit:Word,Excel vegna námsins, horfi á fréttir í sjónvarpinu og útvarpi auk þess að hlusta á fm96 besta tónlistin, Farsíminn mikið notaður og sms Nota forritin sem er verið að kenna á - farsíma lítið annað ekki.
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?