Lsing send inn: 2.5.2002 21:59:01
Nr. lsingar:
 159, Tmi sem athugun nr yfir:  5 mn.
Kyn: Kk., aldur: 14  (Aldursbil: 4. 13-15)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: samnemendur og tölvukennari
Astur: rannsóknin var gerð í tölvutíma. Allur bekkurinn saman í tíma sátu 1-4 á borði. Flestir að vinna í ritfinni en sumir í frjálsri vinnu á netinu. Opið kennslurými þó ekki mikill umgangur. Nokkur kjaftagangur.

Forritaflokkur: N-uppl Forrit: ritfinnur og internet explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er að vinna í ritfinni. Hrópar vei því honum tókst það sem hann var að gera. Lýtur við þegar kennari talar við annan nemanda. Heldur áfram að vinna niðursokkinn. Segir ohh 8 sinnum í röð þegar hann slær á vitlausan lykil. Lýtur upp þegar hinir strákarnir á borðinu eru að segja eitthvað en er annars einbeittur og tekur ekki þátt í umræðum. Mjakar sér í stólnum, iðar. Skiptist á 2-3 stuttum setn. við strákinn ská á móti sér annars hugar. "Vei, ég er búinn" Klárar fyrstur, fer á netið á skólavefinn, Hugi.is. Setur hönd undir kinn og starir út í loftið meðan hann býður, nagar vísifingurinn. Snýr sér á stólnum. Skrollar niður blaðsíðuna, fer í flettistiku, skoðar og hættir við, segir strák á móti að þegja þegar hann er að nöldra. Opinn ki:  
Einbeiting: 4
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: 0
Nm-ekk: Þekking
Nm-frni: Færni
Nm-vihorf:  
Nm-anna:  

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Fyrir utan að líta upp þegar kennari talar og smá samskipti við nemendur, er nemandi með góða athygli við það sem hann er að gera.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Skiptist á setningum við annan á borði og segir öðrum að þegja.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Öll notkun fumlaus og ákveðin, fljótur að klára sitt verkefni í ritfinni og hikaði aldrei við það sem hann var að gera í IE
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Ekkert í hegðun viðkomandi sem bendir til annað hvort jákvæðs eða neikvæðs viðhorfs til tölvunotkunar.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
 því efni sem er á vefsíðunum sem hann skoðaði, skólavefnum og hugi.is
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
fingrasetningu
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Heima, spila leiki, skoða tölvupóst Sama
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Gsm, horfi mikið á sjónvarp og spila mikið í tölvunni. Ekkert
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  4
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?