Lsing send inn: 2.5.2002 21:56:29
Nr. lsingar:
 156, Tmi sem athugun nr yfir:  9 mn.
Kyn: Kk., aldur: 8  (Aldursbil: 2. 6-9)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: 9 nemendur + 2 kennarar
Astur: Tölvutími, opið kennslurými, töluverður umgangur um stofuna, nemendur sitja tveir og tveir saman með sitthvora tölvuna.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Explorer, tölvuleikur á netinu, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Er í leik, talar mikið við sjálfan sig. Dæmi: "passaðu þig, dumhead... Ég er hundurinn..." Er alltaf á iði, situr skakkur á stólnum, talar við leikinn, er með heyrnatól, slær fast á lyklaborðið, talar mikið við sjálfan sig, segir frá því sem er að gerast í leiknum. "..heyrðu farðu frá mér.. ég á skilið að drepa ykkur.." Einbeittur og truflast ekki af öðrum í stofunni. Sessunautur kvartar yfir hávaða í honum. Situr á fætinum á sér. "..farðu, farðu, auli, auli, auli.." Kennari ávítar nemandann fyrir hávaða. Klórar sér í hálsinum... "go away.. go away.... farið burt aularnir ykkar..." Talar stanslaust við tölvuleikina. Notar örvar og mús á lyklaborði og músartakka. Er þreyttur þegar leikurinn er búinn, teygir sig, lagar sig í stólnum, klórar sér í hálsinum. Fer í annan leik, kallar á kennarann en heldur samt áfram að finna annan leik, á Caartoon network. Opinn ki:  
Einbeiting: 6
Samskipti: 2
Netsamskipti:  
Reynsla: +
Vihorf: +
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Einbeittur og truflast ekki af öðrum í stofunni
tskringar kun fyrir samskiptum:
kallar á kennarann en heldur samt áfram að finna annan leik
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
kallar á kennarann en heldur samt áfram að finna annan leik, á Caartoon network
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Talar stanslaust við tölvuleikina.
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Leikir á netinu, (leikur1.is) tölvuverkefni í tölvutíma, leikur1.is, cartoon network.
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
litið tölvuspil, Gameboy, sjónvarp, geislaspilara tölvur, tölvuforrit, leikir í kennslustund
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  3
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?