Lsing send inn: 2.5.2002 21:12:39
Nr. lsingar:
 147, Tmi sem athugun nr yfir:  5 mn.
Kyn: Kk., aldur: 11 ára  (Aldursbil: 3. 10-12)

Staur: Skóli  Staur ef annar en heimili:  
Vistaddir: nemendur í 6.-7. bekk, tveir kennarar
Astur: Kennslustund í tölvum 6. og 7. bekk. Opið rími 19 nemendur saman í kennslustund. Mikið ónæði, margir sem labba þarna í gegn.

Forritaflokkur: N-leik Forrit: Internet explorer, Fjldi forrita:  
Fjldi vefja:   Fjldi vefsna: 
Vefir:
 

Lsing Kar - sj lsingar hr
 Hallar sér að skjá, einbeittur. Hvernig restartar maður, spyr sessinaut? Fær svar, ýtir á ctrl, alt, delete. Skimar í kringum sig, horfir á skjáinn hjá sessinaut, beygir sig yfir að sessinaut, fylgist með á tölvu sessin. á meðan talvan hans restartar sér, spjallar. Kíkir á sína tölvu, ýtir á enter, snýr sér aftur að sessinaut, fylgist ekki með sinni tölvu, spjallar við sessinaut. Snýr sér að sinni tölvu ýtir á mús, þið eiðileggið allt segir hann við sessinautinn, horfir aftur á tölvu sessinautarins. Fer á netið í sinni tölvu, horfir aftur á hjá sessinaut. Horfir á sinn skjá, pikkar með 2 fingrum (fingrasetning)Skrollar, horfir á sessinaut. Af hverju þarf þetta alltaf að gerast, pirraður. Tekur um skjáinn og hristir hann. Hún er aftur frosinn, restartar... Opinn ki:  
Einbeiting: 2
Samskipti: 4
Netsamskipti:  
Reynsla: 0
Vihorf: 0
Nm-ekk:  
Nm-frni:  
Nm-vihorf:  
Nm-anna: Annað

tskringar opinni kun:
 
tskringar kun fyrir einbeitni:
Fylgdist með sinni tölvu og mikið með sessinaut sínum.
tskringar kun fyrir samskiptum:
Mikil samskipti við sessinaut sinn.
tskringar kun fyrir netsamskiptum:
 
tskringar kun fyrir reynslu:
Erfitt að meta því talvan fraus alltaf
tskringar kun fyrir vihorfum: 
Erfitt að meta því talvan fraus alltaf
tskringar kun fyrir nmi - ekking s a aukast:
  
tskringar kun fyrir nmi - frni s a aukast:
 
tskringar kun fyrir nmi - vihorf su a breytast:
 
tskringar kun fyrir nmi - af rum toga:
  

Aferir sem vikomandi beitti til a nlgast upplsingar/lra/vera ls umhverfi ef hann var vefnum?

J (=1) Afer
  Slr inn slir (skv. minni) me rangri.
  Slr inn slir (skv. minni) n rangurs (kemst ekki ann sta sem tla var og/ea fr villumeldingar).
  Notar leitarvlar me "gum"/okkalegum rangri (a eigin mati).
  Notar leitarvlar me "slmum" rangri (a eigin mati, finnur ekkert ea nothft efni).
  Smellir milli vefja til a finna upplsingar/efni (t.d. t fr tenglasu).
  Smellir innan vefs til a finna upplsingar/efni eim vef.
  Hermir eftir nsta flaga/manni til a nlgast efni/upplsingar.
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr asto (sem kemur a e-u gagni).
  Biur um leibeiningar fr flaga/flgum og fr ekki asto (ea asto kemur a engu gagni).
  Ntir mguleika vafra/vefskoara- opnunarsu (smellir t fr henni)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - felliglugga (me adressum/URL) (velur aan fyrri sur)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - bkamerki (favorites/bookmarks)
  Ntir mguleika vafra/vefskoara - yfirlit yfir fyrri heimsknir ann dag/viku(r)... (history)
  Notar arar aferir til a finna efni vefnum/vera ls umhverfi - hvaa:  

Smvital

Notkun Nets utan skla Notkun Nets skla
Á ekki tölvu og nota ekki tölvu utan skóla fer á tjattið og schok wave leiki
tlaur tmi sem fer Netnotkun innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  2
ea nnar tilteki: um   stundir viku
Notkun annarrar tkni og mila utan skla Notkun annarrar tkni og mila skla
Horfi á sjónvarp, hlusta smá á tónlist Tölvur
tlaur tmi sem fer ara tkninotkun  innan ea utan skla (1-Enga; 2-Minna en 2; 3 - 2-5;  4- 6-9; 5 -10 ea meira):  5
ea nnar tilteki: um   stundir viku

Heldur ti/ea tt r eigin heimasu?     (1=Nei; 2= J, bloggsu(m); 3= J, ekki bloggsu(m)
Ef j, hvernig notar hana, er eitthva srstakt (t.d. ema ea emu) sem leggur herslu (s.s. upplsingar tengslum vi ig og n hugaml).., hversu miki notar suna..., og hversu lengi hefur veri me hana? 

 

Fylgist me bloggsum annarra?   (1= Nei; 2= J, eins ea rfrra (1-4); 3= J, margra (5 ea fleiri))

Spjallar Netinu?   (1= Nei ekkert; 2=J, stku sinnum; 3= J, mjg oft (daglega ea v sem nst))
Ef j, hvaa spjallforrit (eitt ea fleiri notar s.s. MSN, Skype,...)?  
 
Ef j, hva eru margir sem tt reglulegum samskipum vi?   ( 1=1-5; 2= 6-10; 3=11-15; 4= 16-20; 5=Fleiri en 20).
Ef j, hverjir eru a helst?  (vinir, fjlskylda/frndflk, ath.ekki nafngreina)

 

ekkir Wikivefi (s.s. wikipedia, wikimedia,..)   (1= Nei; 2= J, g hef stt upplsingar Wiki; 3= J og g hef sjlf(ur) sett inn efni Wikivef.)

ttu netsamskiptum vi kvena hpa sem hefur ekki samskipti vi nema Netinu s.s. (leikja-/tmstunda-/hugahpa) um eitthva kvei (s.s.  tnlist, rttir, netleiki, forritun ..)?
  (1=Nei; J, stundum; 3= J, oft)

Ef j, hvernig hpar - hvernig samskipti - lrir eitthva af rum/grir og/ea fr hjlp/hjlpar...

 

Er eitthva sem er gott vi a nota Neti - ef j hva finnst r best (helstu kostir)?

 

Er eitthva sem er slmt vi a nota neti-ef j - hva helst (helstu vandaml)?